Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Không còn nhận ra Ngọc Trinh vì ảnh photoshop quá đà

Bức ảnh được chỉnh sửa quá nhiều khiến không ít người ngỡ ngàng vì...không thể tin đó là Ngọc Trinh.

 

Vũ Khắc Tiệp tự hào nói về bức ảnh: "Một Ngọc Trinh hoàn toàn khác. Có một số ý kiến không thích với hình ảnh này nhưng tôi và Trinh rất thích, có sự từng trải của người phụ nữ!"

Người đẹp Trà Vinh cũng chia sẻ, cô rất hài lòng với hình ảnh này cho dù nhiều người không thích nó. Cô nàng thẳng thắn tuyên bố cô sẽ làm theo những gì mình thích chứ không bận tâm đến việc người khác nghĩ gì.

Ngọc Trinh, ném đá, ăn mặc hở hang, thiếu vải, gây sốc, nữ hoàng nội y

Ngọc Trinh nói: "Thế giới này đối với phụ nữ có quá nhiều yêu cầu: nào là công dung ngôn hạnh, dung mạo như hoa, sinh con đẻ cái, cầm kỳ thi họa. Thế nhưng thực tế, phụ nữ chỉ cần làm được 6 từ sau đây "đối xử tốt với bản thân".

Có rất nhiều cô gái không phải không đủ tốt, chỉ là họ đối với người khác quá tốt, lúc nào cũng chỉ muốn làm vừa ý người khác, thế nhưng lại không nhận ra rằng nếu bạn chỉ suốt ngày muốn làm vui lòng người khác, giá trị của bản thân bạn tự dưng sẽ trở nên thấp kém. Chỉ khi nào bạn làm vừa lòng chính mình, khiến người khác phải làm vui lòng bạn, như vậy bạn mới trở nên thật đáng giá".

Ngọc Trinh, ném đá, ăn mặc hở hang, thiếu vải, gây sốc, nữ hoàng nội y

Quả thực, nếu nhìn vào bức ảnh mà Ngọc trinh và ông bầu chia sẻ, nhiều người không tin đó chính là Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh vốn được "nhận dạng" bởi khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen láy to tròn, đáng yêu như 1 nàng búp bê xinh đẹp, còn trong bức ảnh mới, cô lột bỏ hoàn toàn hình ảnh ngây thơ, đáng yêu.

Gương mặt Ngọc Trinh được "gọt" thành V-line với những đường nét sắc sảo, sống mũi cũng được "đôn" lên, đôi mắt đổi màu và làn da cũng không còn trắng sứ như thường thấy mà "chuyển màu" nâu.

Có thể thấy, bức ảnh mới đã cộng cho Ngọc Trinh thêm vài tuổi, khiến cô mang hình ảnh "một phụ nữ từng trải" như lời Vũ Khắc Tiệp.

Trái với những hào hứng của Ngọc Trinh và ông bầu, không ít người tỏ ra không thích hình ảnh mới của Ngọc Trinh. Họ cho rằng bức ảnh đã bị "photoshop đến mức không nhận ra Ngọc Trinh".

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.