Press Esc to close

Thông tinWorld
Khởi tố người bà đẩy cháu nội xuống đập nước do mâu thuẫn gia đình

Chiều 13/11, CSĐT Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã khởi tố bị can, tạm giam Phạm Thị Hường (65 tuổi, trú xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) về tội Giết người. Nạn nhân là cháu N.T.T (11 tuổi, cháu nội bà Hường).

Tại cơ quan công an, bước đầu bà Hường đã thừa nhận hành vi của mình. Theo lời khai, vợ chồng con trai bà Hường vào miền Nam làm ăn, để lại con gái là cháu T. (nạn nhân trong vụ án) cho ông bà nội chăm sóc.

Camera ghi lại hình ảnh cuối cùng của nạn nhân.

Camera ghi lại hình ảnh cuối cùng của nạn nhân.

Sau này, khi con trai bà Hường về quê thì thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn với bố đẻ. Cho rằng con trai coi thường mình nên bà Hường sinh lòng thù oán. Về phía cháu T., bà Hường cũng cho rằng từ nhỏ, bé gái đang học lớp 5 nhiều lần hỗn láo với ông bà nội.

Kết quả điều tra cho thấy người phụ nữ này hãm hại cháu do mâu thuẫn với bố con nạn nhân. Cơ quan công an bác thông tin bị can giết cháu nội để lấy tiền bảo hiểm hoặc do theo giáo phái lạ. Hiện, vụ án đã được bàn giao cho Công an tỉnh Nghệ An thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, ngày 3/11, bà Hường đi mua hai két bia để bán lại cho người khác thì gặp T. đi xe đạp trên đường sau khi đi sinh nhật bạn. Hai bà cháu rủ nhau đến nhà họ hàng chơi nhưng họ đi vắng.

Trên đường về, bà Hường nhắc đến chuyện bố con T. hỗn láo nên hai bên cãi vã. Lúc này, bà Hường bắt đầu nảy sinh ý định giết cháu nội.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Nghi phạm lấy cớ nhờ T. chở vào khu vực có đập nước để tắm rồi nhờ cháu nội kỳ lưng. Khi bé gái không để ý, bà Hường đã xô cháu T. xuống nước.

Đến chiều tối, gia đình không thấy cháu T. về nhà nên đã tổ chức đi tìm. Khi đến bờ đập Bàu Ganh (xã Hậu Thành) có chiếc mũ và áo của T.. Chính quyền địa phương đã huy động hàng trăm người đi tìm kiếm. Rạng sáng 5/11, người thân và người dân phát hiện thi thể cháu T. nổi lên trên đập nước Bàu Ganh.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.