Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khoảnh khắc kỹ xảo được làm kỳ công nhất của 'Transformers 2'

Chỉ xuất hiện 2 giây trong phim nhưng cảnh này đã phải mất tới 3 tháng để hoàn thành.

Transformers: Revenge of the Fallen (Tựa Việt: Transformers: Bại binh phục hận) là phần thứ 2 trong loạt phim về các Transformers (Robot biến hình), tiếp nối nội dung của Transformer được ra mắt năm 2007. Phim công chiếu vào năm 2009, do bộ đôi Michael Bay đạo diễn và Steven Spielberg sản xuất. Với chi phí sản xuất 200 triệu USD và thu về hơn 800 triệu USD, phim được xem như bom tấn mùa hè năm đó. Phim trở thành tác phẩm có doanh thu cao thứ 2 của năm 2009 tại Bắc Mỹ.

Khoảnh khắc được làm kỳ công nhất màn ảnh của Transformers 2 

Không được đánh giá cao về nội dung nhưng Transformers: Revenge of the Fallen nói riêng và cả series Transformers nói chung đều thu hút khán giả ra rạp nhờ sự xuất sắc trong hình ảnh, góc quay và kỹ xảo.

Độ phức tạp về kỹ xảo của Transformers: Revenge of the Fallen được thể hiện qua khoảnh khắc nhân vật của Isabel Lucas lộ diện là một Robot biến hình mạo danh. Chỉ với 2 giây biến đổi từ gương mặt của nữ diễn viên sang gương mặt máy móc, các nhà làm phim đã phải vật lộn đến 3 tháng. Đây được xem là khoảnh khắc phức tạp và kỳ công nhất của màn ảnh.

 
 
Khoảnh khắc của ‘Transformers 2’ được làm kỳ công nhất màn ảnh

Hai giây này tốn nhiều công phu đến như vậy là bởi yêu cầu của đạo diễn Michael Bay. Khi quá trình tạo kỹ xảo cho cảnh phim này hoàn thành, đạo diễn Michael Bay lại muốn thêm vào cận cảnh chi tiết Isabel Lucas bị biến đổi. Không còn cách nào khác, họ phải chuyển công việc cho một nhóm đặc biệt với 5 người. Nhóm này nhận trách nhiệm tạo dựng toàn bộ khung hình bằng tay. Đạo diễn Michael Bay đã cho nhóm 3 tháng để hoàn thành. Đây là thời gian lâu nhất để thực hiện một cảnh phim của Michael Bay.

Khoảnh khắc được làm kỳ công nhất màn ảnh của Transformers 2  - 1

Nội dung của Transformers: Revenge of the Fallen tiếp nối mốc thời gian của phần 1. Hai năm trôi qua kể từ khi Sam Witwicky (Shia LaBeouf) và đội quân Autobot giải cứu loài người khỏi bọn xâm lăng Decepticon. Sam đang tất bật chuẩn bị cho một mục tiêu khác của cuộc đời: học đại học. Trong khi đó, phe Autobot cũng hiểu rằng họ sẽ phải xa quê hương mãi mãi. Hy vọng tái tạo lại hành tinh quê hương Cybertron đã tan cùng Khối Lập Phương, các Autobot đành ngụ cư tại Trái Đất, liên minh cùng quân đội NEST rà soát và tiêu diệt những tàn dư còn sót lại của bọn Decepticon ở đây.

Đáng tiếc, mong muốn được sống hòa bình bên cạnh con người của các Autobot lại không được chấp nhận. Cố vấn An ninh Quốc gia Theodore Galloway cho rằng sự hiện diện của các Autobot sẽ gây nguy hiểm cho loài người nên tìm cách tống khứ tất cả các Transformer ra khỏi Trái Đất và giải tán tổ chức NEST. Thủ lĩnh của các Autobot - Optimus Prime, đồng ý rời khỏi hành tinh này theo ý muốn của chính phủ, đồng thời cũng cảnh báo Galloway phải biết tự xử lý những biến cố xảy ra sau khi Autobot không còn ở lại bảo vệ Trái Đất nữa.

Khoảnh khắc được làm kỳ công nhất màn ảnh của Transformers 2  - 2

Với sự giúp đỡ của phe Autobot, các chiến sĩ của NEST và cựu điệp viên Simmons, Sam và Mikaela phải tìm ra bí mật lịch sử về sự hiện diện của các Transformers trên Trái Đất, bảo vệ hành tinh này khỏi lời nguyền trả thù từ tên Decepticon cổ đại The Fallen.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.