Press Esc to close

Thông tinWorld
Khoa Pug nói gì khi Aroma gửi thư xin lỗi nhưng 'không có một chữ xin lỗi nào' đến mình?

Sau cách 'trả đũa' văn minh nhằm tránh những xô xát không đáng có, Khoa Pug lại tiếp tục 'ghi điểm' với thành viên mạng bằng cách đáp trả tinh tế khi nhận được email của resort Aroma.

Sự việc youtuber Khoa Pug tố resort Aroma (Bình Thuận) lừa đảo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía thành viên mạng. Theo clip mà Khoa Pug chia sẻ, sau khi thanh toán tiền phòng là 2,2 triệu cho dịch vụ hàng sang, anh được nhân viên dẫn đến căn phòng có giá khoảng 1,5 triệu. Nghĩ rằng có sự nhầm lẫn trong việc sắp xếp chỗ ở, Khoa Pug đã đến quầy lễ tân thắc mắc.

Sự việc bị đẩy lên cao trào khi lễ tân có những lời lẽ gay gắt với Khoa Pug khi anh đang cố đòi lại quyền lợi cho mình.

Sự việc bị đẩy lên cao trào khi lễ tân có những lời lẽ gay gắt với Khoa Pug khi anh đang cố đòi lại quyền lợi cho mình.

Không được giải đáp đã đành, Khoa Pug và người bạn đi cùng còn bị lễ tân và bảo vệ trấn áp, yêu cầu không được sử dụng điện thoại quay chụp, đồng thời đội ngũ nhân viên cũng có những lời to tiếng với Khoa Pug.

Không muốn sự việc thêm căng thẳng, Khoa Pug đã xách vali rời khỏi resort Aroma. Đồng thời chọn một resort khác cạnh đó, với giá phòng gấp đôi để 'trả đũa'. Cách làm này được cho là khá thông minh và cao tay.

Khoa Pug rời đi và thuê phòng ở một resort khác cạnh Aroma.

Khoa Pug rời đi và thuê phòng ở một resort khác cạnh Aroma.

Khi clip về 'chuyến đi thảm họa' của Khoa Pug được chia sẻ cũng là lúc dân tình 'dậy sóng', rất đông thành viên mạng lên tiếng chỉ trích, phê phán thái độ và cách hành xử với khách hàng của đội ngũ nhân viên resort Aroma.

Sau 2 ngày lùm xùm, tối 6/4, phía resort Aroma đã chính thức gửi email cùng văn bản thông báo sự việc, được cho là 'lời xin lỗi' gửi đến Khoa Pug và những người đang theo dõi sự việc.

Tuy nhiên, đọc hết 2 trang văn bản của resort Aroma, nhiều người càng thêm phẫn nộ bởi trong đó không có lấy một lời xin lỗi đúng nghĩa. Và ngay lập tức, nhiều người đã truy cập vào fanpage của resort này và để lại rất nhiều bình luận công kích, chỉ trích.

Email được cho là lời xin lỗi đến từ resort Aroma.

Email được cho là lời xin lỗi đến từ resort Aroma.

Khoa Pug nói gì khi Aroma gửi thư xin lỗi nhưng 'không có một chữ xin lỗi nào' đến mình? 3

Văn bản gửi đến Khoa Pug và người theo dõi sự việc không có lấy một lời xin lỗi tử tế.

Văn bản gửi đến Khoa Pug và người theo dõi sự việc không có lấy một lời xin lỗi tử tế.

Phía Khoa Pug, khi nhận được email và 'văn bản xin lỗi' từ phía Aroma, anh đã có những đáp trả khá nhã nhặn: 'Trước mắt chưa bàn đến nội dung đúng sai phân tích giải thích của thư xin lỗi. Nhưng mục đích là xin lỗi từ ban Giám đốc thể hiện sự chân thành mình xin ghi nhận và bỏ qua. Đồng thời cũng mong các bạn, là những người tiêu dùng thông thái bỏ qua, đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại'.

Dù khá bức xúc trước 'lời xin lỗi' thiếu sự chân thành của Aroma nhưng những người theo dõi câu chuyện từ đầu đều cảm thấy thán phục cách cư xử khéo léo của Khoa Pug.

Khoa Pug chấp nhận lời xin lỗi và không muốn sự việc đi xa hơn.

Khoa Pug chấp nhận lời xin lỗi và không muốn sự việc đi xa hơn.

Cuối bài viết của mình, Khoa Pug khẳng định: 'Một lần nữa mình chỉ ghi nhận lời xin lỗi và chưa đưa ra ý kiến về nội dung thư xin lỗi. Cảm ơn các bạn'.

Chắc chắn, Khoa Pug cũng có những suy nghĩ riêng của mình khi đọc những dòng phân tích, giải thích sự việc của resort Aroma thông qua văn bản gửi đến từ luật sư đại diện resort.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.