Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khi tài tử, giai nhân Hollywood làm nghề "gõ đầu trẻ"

Những giáo viên ấn tượng trên màn ảnh do Jennifer Lopez, Cameron Diaz, Ryan Gosling hay Gwyneth Paltrow… đảm nhận.

Giống như bao nghề khác trong xã hội, nghề nhà giáo luôn truyền cảm hứng cho nhiều nhà làm phim trên thế giới. Đề tài này chưa bao giờ hạ nhiệt ở kinh đô điện ảnh Hollywood khi các nhà sản xuất luôn tìm được những góc cạnh khai thác mới mẻ.

Từ một cô đào nóng bỏng như Jennifer Lopez cũng được hóa thân thành một cô giáo dịu dàng, chăm sóc từng học sinh chu đáo trong Jack; Hay cô giáo nóng bỏng Cameron Diaz làm “hư” học sinh trong Bad teacher. Trong khi đó, phong cách cá tính, hướng ngoại sôi nổi giúp cô giáo Jennifer Garner ghi điểm trong mắt bạn trai.

Mời độc giả cùng điểm lại những giáo viên ấn tượng trong phim Hollywood:

- 1

Ngôi sao "Iron Man" Gwyneth Paltrow vào vai cô giáo Holly Holliday có thể dạy nhiều môn học như tiếng Anh, lịch sử, Tây Ban Nha, môn toán, Tiếng Pháp và đặc biệt là bộ môn giáo dục giới tính trong phim "Glee"

- 2

Tài tử Ryan Gosling từng thử sức với công việc “trồng người” khi vào vai Dan Dunne trong "Half Nelson"

- 3

Thầy giáo Ryan Matthews (do Ryan Eggold đóng) trong series 90210 với phong cách giảng dạy “khác người” trong bộ môn văn học Anh: Tỷ tê những mâu thuẫn với các đồng nghiệp của mình cho sinh viên nghe.

- 4

Ít ai nghĩ rằng cô đào nóng bỏng hiện tại, Jennifer Lopez từng đảm nhận vai cô giáo dạy lớp 5, Marquez vô cùng tận tụy với từng học sinh của mình trong bộ phim "Jack"

- 5

Ngoại hình điển trai, tính cách nhẹ nhàng ngọt ngào của thầy giáo dạy tiếng Anh Sam Coulson (Michael Vartan đóng) chắc chắn sẽ “hớp hồn” nhiều nữ sinh trong "Never Been Kissed"

- 6

Cô giáo nóng bỏng Cameron Diaz (vai Elizabeth Halsey) là người đẹp trong mơ đối với bất cứ cậu bé học trung học nào trong "Bad teacher"

- 7

Còn gì quyến rũ hơn khi tài tử Matthew Davis vừa là thợ săn ma cà rồng vừa là một thầy giáo dạy lịch sử điển trai Alaric Saltzman trong series "The Vampire Diaries"

- 8

Zooey Deschanel vai cô giáo dạy cấp bậc tiểu học Jess Day trong "New girl"

- 9

Rhys Ifans hóa thân thành thầy giáo dạy bộ môn tâm lý học Winton Childs trong bộ phim "The Five-Year Engagement"

- 10

Thầy giáo môn hình học Ben Wrightman (Jimmy Fallon đóng) với nụ cười hấp dẫn trong "Fever Pitch"

- 11

Thầy giáo kiêm chủ nhiệm câu lạc bộ tiếng Tây Ban Nha Will Schuester (Matthew Morrison đóng) trong "Glee" luôn quan tâm tới cuộc sống của sinh viên và giúp họ giải quyết những vấn đề cá nhân một cách tốt đẹp

- 12

Với cá tính sôi nổi và phong cách đáng yêu, cô giáo tiểu học Julia Fitzpatrick (Jennifer Garner đóng) luôn là tâm điểm chú ý trong "Valentine's Day"

- 13

“Thầy giáo” Justin Timberlake (vai Scott Delacorte) trong "Bad teacher"

- 14

Tina Fey vào vai cô giáo dạy Toán Sharon Norbury trong "Mean Girls"

- 15

Thầy giáo Ted Mosby (Josh Radnor đóng) rất hào hứng khi được lên lớp giảng dạy bộ môn kiến trúc cho các cô cậu sinh viên trong "How I Met Your Mother"

- 16

Bridgette Wilson-Sampras vào vai cô giáo kĩ tính Veronica Vaughn trong "Billy Madison"

- 17

Laura Breckenridge vai cô giáo Rachel Carr trong "Gossip Girl" với ánh mắt thân thiện và ấm áp luôn thu hút các học sinh của mình.

- 18

“Người đẹp miệng rộng” Julia Roberts có dịp được thử sức ở lĩnh vực nhà giáo khi vào vai Mercedes Tainot trong "Larry Crowne"

- 19

Thông minh, điển trai lại dễ thương chỉ có thể là thầy giáo trung học John Pressman (Paul Rudd đóng) trong "Admission"

- 20

Khó ai có thể quên được tiến sĩ Henry Jones (do Harrison Ford đóng) dạy lịch sử và khảo cổ học rất hài hước trong "Indiana Jones and the Last Crusade"

(theo Khampha)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.