Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khi Miu Lê là... bà nội của Ngô Kiến Huy

Hai ngôi sao trẻ liên tục tố tật xấu của nhau trong quá trình thực hiện “Em là bà nội của anh” - phiên bản Việt hóa của bộ phim Hàn Quốc ăn khách “Ngoại già tuổi đôi mươi”.

Khi Miu Lê là... bà nội của Ngô Kiến Huy

Chiều 10/11, bộ phim Việt Em là bà nội của anh tổ chức buổi showcase tại Hà Nội, nhằm đem đến cho giới truyền thông một cái nhìn cụ thể hơn về dự án. Tham gia sự kiện có đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, nhà sản xuất Dũng “khùng”, cùng các ngôi sao Miu Lê, Ngô Kiến Huy, NSƯT Minh Đức, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh và NSƯT Đức Khuê.

Khi Miu Lê là... bà nội của Ngô Kiến Huy

Em là bà nội của anh thực chất là phiên bản Việt hóa của bộ phim Hàn Quốc ăn khách Miss Granny (2014). Nguyên tác từng thu đến gần 60 triệu USD tại phòng vé nội địa và đưa tên tuổi nữ diễn viên Shim Eun Kyung lên hàng sao. Phim xoay quanh những tình huống dở khóc, dở cười khi một bà lão “gần đất xa trời” bỗng nhiên nhận được phép màu, có cơ hội trở lại tuổi đôi mươi, sở hữu thân xác trẻ trung và giọng ca quyến rũ. Nhân vật chính trong phiên bản Việt hóa do Miu Lê và NSƯT Minh Đức thể hiện.

Khi Miu Lê là... bà nội của Ngô Kiến Huy

Sau khi trình chiếu một số trích đoạn và cảnh hậu trường, đoàn làm phim có màn giao lưu ngắn với báo chí. “Chàng bắp” Ngô Kiến Huy tự tin rằng Ngô Trí Tùng trong phim hoàn toàn khác với những vai diễn tưng tửng mà anh đảm nhận trong thời gian qua. Nhân vật vốn là cháu cưng của bà Đại, nhưng rồi cậu phải lòng phiên bản trẻ tuổi của chính bà mình mà không hề hay biết.

Khi Miu Lê là... bà nội của Ngô Kiến Huy

Miu Lê chia sẻ ban đầu cô gặp khó khi phải diễn với Ngô Kiến Huy, bởi cứ nhìn mặt bạn diễn là cô không thể nhịn cười. Chưa kể, nữ diễn viên cho biết “chàng Bắp” rất quậy phá trên trường quay, chọc hết người nọ người kia, kể cả khi đã đến giờ đi ngủ.

Khi Miu Lê là... bà nội của Ngô Kiến Huy

Ngược lại, Ngô Kiến Huy “tố” rằng Miu Lê nói rất nhiều và là một “đồng phạm” của anh trên trường quay Em là bà nội của anh, bởi nếu “quậy một mình thì chẳng có sức” và anh cần phải có “người tung, kẻ hứng”. Cùng với Hứa Vĩ Văn (vai nhà sản xuất Mạnh Đức) và Thanh Nam (vai ông Bé), họ tạo ra mối tình tay tư oái oăm trong phim.

Khi Miu Lê là... bà nội của Ngô Kiến Huy

Phim cũng là cơ hội để Miu Lê khoe tài ca hát. Trong Em là bà nội của anh, cô lần lượt thể hiện hai nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Diễm xưa Còn tuổi nào cho em. Trong đó, Còn tuổi nào cho em giống như hoài niệm của nhân vật bà Đại / Thanh Nga về một cuộc đời đầy nhọc nhằn, hy sinh và lo toan cho gia đình.

Khi Miu Lê là... bà nội của Ngô Kiến Huy

Đoàn làm phim dành cho Miu Lê rất nhiều lời khen ngợi bởi cô giống như linh hồn của bộ phim. Diễn viên Hồng Ánh (vai Vy - con dâu bà Đại) cho rằng khả năng diễn xuất của bạn diễn khiến cô phải ngạc nhiên, nhất là khi Miu Lê vốn chuyển từ ca hát sang đóng phim. Đàn chị tin rằng nếu Miu Lê quyết tâm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, cô gái trẻ sẽ thành công.

Khi Miu Lê là... bà nội của Ngô Kiến Huy

Sau Em là bà nội của anh, Miu Lê rất muốn được tiếp tục đi trên con đường điện ảnh. Cô thậm chí còn ấp ủ rằng một ngày nào đó mình sẽ làm đạo diễn, được “chỉ đạo người này, người kia” diễn xuất theo ý mình.

Khi Miu Lê là... bà nội của Ngô Kiến Huy

Em là bà nội của anh có thể được coi là phiên bản remake của Miss Granny, và một số nền điện ảnh trong khu vực đã “địa phương hóa” bộ phim Hàn Quốc, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và nhà sản xuất Dũng “khùng” không quá lo lắng bởi họ tin rằng mình đã lồng ghép đủ yếu tố thuần Việt cho câu chuyện, giúp tác phẩm của họ mang màu sắc riêng, rất Việt Nam.

Khi Miu Lê là... bà nội của Ngô Kiến Huy

Khoảnh khắc vui khi đoàn làm phim được nhìn lại hình ảnh tuổi 20 của bản thân. NSƯT Minh Đức cho rằng đó là "thời hoàng kim về tuổi tác, chứ chưa phải sự nghiệp". Còn hình ảnh của Hứa Vĩ Văn bị Miu Lê và Ngô Kiến Huy đánh giá là "hư cấu".

Khi Miu Lê là... bà nội của Ngô Kiến Huy
 
Em là bà nội của anh dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 11/12.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.