Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khi mạng xã hội cũng chào thua nam thần đất Thái

Được mệnh danh là nam thần đất Thái, James Assarasakorn (James Ma) luôn tạo nên cơn sốt mạnh mẽ mỗi khi anh xuất hiện. Thế nhưng, anh lại không tham gia bất kỳ trang mạng xã hội nào, chính vì điều này đã khiến những ông lớn như: Facebook, Twitter, Instagram đều lắc đầu ngán ngẫm bởi lượng tìm kiếm thông tin về anh rất nhiều.

 


James Ma được biết đến là người mẫu, diễn viên người Thái Lan. Anh được sinh ra ở Thái Lan trong một gia đinh giàu có, mẹ của anh là người Hong Kong đang sở hữu một công ty đấu giá và bố của anh là người Thái gốc Trung Quốc – thành viên của một gia tộc nổi tiếng tại Thái Lan. 

 


Thay vì chọn con đường kinh doanh để nối nghiệp truyền thống của gia đình, James Ma lại theo đuổi lĩnh vực diễn xuất như một niềm đam mê của mình. Nhiều diễn viên gạo cội khác, họ phải mất rất nhiều năm, thậm chí cả đời để xây dựng tên tuổi nhưng với chàng trai này đã đạt được thành công khi chỉ mới tuổi 26 là điều rất đáng khâm phục.

 


Cơn sốt “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” chưa kết thúc thì bộ phim “Khi người đàn ông yêu” lại làm dậy sóng giới trẻ Thái Lan và các nước Đông Nam Á. Sau thành công với vai bác sĩ Sattawat trong “Khi người đàn ông yêu”, James Ma đã được mệnh danh “anh xã quốc dân”, “nam thần đất Thái”, “Rich kid Thaibiz”. Nhưng có một bí mật mà chắc hẳn ai cũng thắc mắc đó là thông tin cá nhân của nam diễn viên không xuất hiện nhiều trên mạng. Nếu thử tìm kiếm cái tên “James Ma” trên Facebook, Instagram hay Twitter thì sẽ không ra được kết quả tìm kiếm bởi “anh xã” của chị em lại không sử dụng mạng xã hội. Sẽ rất thất vọng cho những ai hâm mộ, yêu mến James và thiệt thòi cho những nền tảng công nghệ như Facebook nếu thiếu đi một người có tầm ảnh hưởng lớn, lan tỏa rộng khắp trong làng giải trí xứ sở chùa Vàng.

 


Bộ phim “Khi người đàn ông yêu” cũng chính là tác phẩm mang đến thành công cho James Ma, đã biến anh từ một người vô danh trở thành một sao hạng A trong Showbiz Thái. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn không kém phần hài hước của cặp đôi oan gia: cô chủ - con nợ. James Ma trong vai Sattawat, một anh chàng bác sĩ đẹp trai, tài giỏi, nhưng lại phải mắc một số nợ lớn bởi chứng nghiện cờ bạc của mẹ anh. Vì thương mẹ và để trả nợ, anh buộc phải kết hôn cùng con gái của chủ nợ, đó là Anussaya – một cô tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi và quyền lực. Bên cạnh đó, là mối tình phức tạp, rối rắm giữa năm nhân vật chính trong phim: Somika là bạn gái cũ của Sattawat và Chayakorn – người luôn theo đuổi Anussaya. Mang trong mình mối hận với Anussaya nên cô luôn tìm mọi cách để trả thù, hãm hại cô tiểu thư nhà giàu này và cuộc tình với Sattawat.

 


James Ma được mô tả là một người đàn ông trầm lặng, điềm tĩnh và rất kín tiếng, chắc điều này cũng ảnh hưởng đến việc nói “không” với mạng xã hội của anh. Một tin mừng cho những fan “cứng”, những người hâm mộ hot boy trên thế giới muốn biết được thông tin hay những bức ảnh thường nhật của James thì có thể theo dõi người quản lý anh trên Instagram: A_supachai1 hoặc Aarshar.

 

Đón xem bộ phim “Khi người đàn ông yêu” phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV. Chi tiết xin liên hệ: www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.