Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khánh Ngân: 'Tôi tốn khoảng 200 triệu đồng khi thi Hoa hậu Hoàn cầu'
Người đẹp phải tự lo mọi thứ, từ vé máy bay, visa cho đến các khoản phí sinh hoạt trong thời gian tham dự Hoa hậu Hoàn cầu 2017 tại Albania.

- Chào Khánh Ngân, nhiều người vẫn còn băn khoăn về danh hiệu 'Hoa hậu Hoàn cầu 2017' bạn vừa giành được, Ngân có thể chia sẻ rõ hơn?

- Ngân có biết chuyện nhiều người gọi đây là cuộc thi ao làng ở quốc tế. Khánh Ngân xin đính chính, đây là cuộc thi ra đời từ năm 1974, trải qua thời gian dài và được xếp thứ 8 trong các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. Ngân là Hoa hậu thứ 43, điều đó là rõ ràng.

Nhiều hoài nghi cho rằng đây là một cuộc thi có quy mô nhỏ nhưng qua hình ảnh, clip mọi người thấy, nó không nhỏ chút nào. Nó hoàn toàn đủ uy tín để các thí sinh tham dự tự tin khẳng định bản thân. Trước đó, Việt Nam mình chưa có một đại diện nào chính thức tham dự đấu trường nhan sắc này nên việc nhiều người thấy nó có phần lạ lẫm cũng là dễ hiểu.

Sang Albania, Khánh Ngân đã phải tham gia rất nhiều hoạt động bên lề của cuộc thi. Ngân không có quá nhiều thời gian để chăm chút, ghi lại những hình ảnh mình làm gì, đi những đâu để chia sẻ cùng mọi người. Vì thế, thông tin Khánh Ngân trên truyền thông nước nhà quá ít. Khi mọi người thấy Ngân đăng quang lại nảy sinh ngờ vực. Ngân hy vọng chiến thắng ngày hôm nay và hoài nghi của mọi người là cơ hội để mình chứng tỏ bản thân nhiều hơn nữa. Châm ngôn của Ngân là "nói ít, làm nhiều" thì sẽ tốt hơn.

Ngân thấy mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu. Ngân tự tin những nỗ lực của mình thời gian qua đã chạm đến trái tim của giám khảo, cho họ thấy được vẻ đẹp không chỉ hình thể mà còn tâm hồn.

 
 
'Miss Globe 2017' - Khánh Ngân vừa đăng quang có thực sự là cuộc thi nhan sắc lớn thứ 8 thế giới?

Khoảnh khắc Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

- Nhưng cũng có những ý kiến cho rằng bạn mua giải?

- Ngân xin nói một lần duy nhất về điều này, đây là một cuộc thi quốc tế được tổ chức ở châu Âu và có lịch sử nhiều năm. Rất nhiều quốc gia ở cả châu Âu và châu Á đều cử đối thủ mạnh tham dự. Ai cũng có khao khát để giành được vương miện. Bản thân Ngân không giàu có, không thừa tiền, không có địa vị để có thể mua được giải thưởng đó.

miss-globe-2017-cuoc-thi-khanh-ngan-vua-dang-quang-co-thuc-su-lon-thu-tam-the-gioi

Khánh Ngân đăng quang ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

- Theo Khánh Ngân, điều gì khiến giám khảo quyết định trao cho bạn vương miện?

- Đó là sự tự tin và dám thể hiện mình. Cho dù trong điều kiện, hoàn cảnh khó khăn như thế nào, Ngân đều giữ cho mình sự vững tin nhất định.

- Khó khăn của Khánh Ngân tại cuộc thi này là gì?

- Ngân quyết định tham gia cuộc thi chỉ trong vòng một tuần. Lúc đó, vừa phải xin giấy phép, vừa phải chuẩn bị trang phục, tâm lý, sức khỏe... nên khá cập rập. Ngày lên đường chỉ có mỗi mình Ngân đậu visa nên phải tự lo mọi thứ từ quần áo, make up… luôn.

Vì không mang theo quá nhiều dụng cụ để trang điểm (chuyên gia make-up qua trễ vì xin visa không được) nên Ngân tự làm mọi thứ với những gì mang theo. Đến cả lông mi giả, đồ làm tóc, dụng cụ trang điểm... Ngân cũng phải đi mượn những người bạn. Đây là sự cố ngoài ý muốn, không phải là sự cố tình hay thiếu chuyên nghiệp của Ngân. Rất may mắn cho Ngân là các thí sinh đều rất dễ thương và sẵn sàng giúp đỡ nhau tại cuộc thi này.

Lúc ở Albania, Ngân khá tủi thân vì rất cô đơn. Nhiều thí sinh luôn có người thân ở bên còn mình lại lủi thủi một mình, tự lo mọi thứ. Ngân còn nhớ ở phần chụp ảnh trang phục dân tộc, chiếc mấn đội đầu khá nặng và phải lắp ráp, đính lại phụ kiện khá cầu kỳ và mất thời gian. Ngân đã phải cặm cụi làm lại mọi thứ. Nhiều lúc thấy bản thân như muốn sụp đổ nhưng cuối cùng Ngân cũng giữ được sự bình tĩnh.

hoa-hau-khanh-ngan-toi-khong-co-nhieu-tien-de-mua-giai-1

Khánh Ngân tự túc đi thi.

- Ngân đã mất bao nhiêu chi phí cho cuộc thi này?

- Từ chi phí visa đến máy bay và các khoản chi phí khác đều do Ngân tự lo liệu, tốn khoảng 200 triệu đồng.

- Thời gian qua không thấy Khánh Ngân nhắc đến Phạm Hương, cũng không thấy HLV của bạn chúc mừng sau đăng quang. Mối quan hệ giữa hai người hiện tại như thế nào?

- Khánh Ngân là học trò của Phạm Hương tại The Face. Không phải lúc nào sự chia sẻ, động viên cũng phải phô trương ra cho nhiều người biết. Ngày Khánh Ngân lên đường chị Phạm Hương mới hay biết mình tham gia cuộc thi. Những status, hình ảnh Ngân chia sẻ trên mạng xã hội vẫn được chị Hương vào like và comment "cố lên cô gái". Ngân cảm thấy ấm áp và tự hào khi nói rằng tình cảm giữa hai chị em vẫn hết sức tốt đẹp.

- Khánh Ngân nghĩ gì về vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp nhân tạo?

- Ngân nghĩ nó tùy thuộc vào từng hoàn cảnh. Việc bạn tham dự một cuộc thi nhan sắc trong nước để đại diện nước mình tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế thì cần tuân thủ đúng quy định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Còn việc phẫu thuật thẩm mĩ sau cuộc thi là quyền tự do của mỗi người.

hoa-hau-khanh-ngan-toi-khong-co-nhieu-tien-de-mua-giai-2

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 - Đỗ Trần Khánh Ngân.

- Khánh Ngân nghĩ sao khi hiện tại có quá nhiều cuộc thi sắc đẹp?

- Những cuộc thi có đầy đủ giấy phép, được công bố rộng rãi... là những cuộc thi đáng tin cậy để các cô gái hướng đến, tự tin thể hiện bản thân. Ngược lại với những cuộc thi không minh bạch thì không thể nói là đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế được.

Danh hiệu nhiều và nó có được trân trọng hay không chính là do sự thể hiện của mỗi cô gái. Ngân không để sức nặng của danh hiệu đè lên mình, cũng không buồn khi bị so sánh với ai đó. Không phải cô này đi thi quốc tế thì sẽ được trân trọng hơn người thi trong nước. Mỗi người đều có sự bình đẳng và đại diện cho hình ảnh đất nước, con người Việt Nam. Mỗi cô gái khi đạt được danh hiệu nào đó đều phải có sự nỗ lực và cố gắng. Bản thân Ngân luôn hướng đến những giá trị sống tích cực, cố gắng tham gia hoạt động thiện nguyện, có ích với cộng đồng nhiều hơn... Hiện Ngân sẽ tập trung vào việc hoàn thiện việc học và hoàn thành đúng sứ mệnh của một tân hoa hậu.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.