Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khán giả Việt tái ngộ Lee Seung Gi qua 'Yêu phải đồ dở hơi'

“Chàng rể quốc dân” sắm vai chính bên cạnh người đẹp Moon Chae Won trong bộ phim hài lãng mạn có tên “Love Forecast - Yêu phải đồ dở hơi”.

Trong Love Forecast, Lee Seung Gi thủ vai Jun Soo, một giáo viên tiểu học đẹp trai. Dù ở bên nữ MC chương trình dự báo thời tiết Hyun Woo (Moon Chae Won) suốt 18 năm trời, nhưng anh vẫn chưa một lần được lọt vào “danh sách” bạn trai của cô gái. Trong mắt Hyun Woo, Jun Soo chỉ là một người bạn để cô giãi bày tâm sự, kể cả chuyện đi tán tỉnh các anh chàng khác.

Khán giả Việt tái ngộ Lee Seung Gi qua 'Yêu phải đồ dở hơi'
Đem lòng yêu người đẹp đã 18 năm trời nhưng Jun Soo (Lee Seung Gi) chỉ là một người bạn trong mắt của Hyun Woo (Moon Chae Won).

Từng được khán giả yêu mến qua rất nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Những nàng công chúa nổi tiếng (2006), Người thừa kế sáng giá (2009), Bạn gái tôi là hồ ly 9 đuôi (2010)… tài tử Lee Seung Gi phá bỏ hình ảnh nghiêm túc thường thấy để đến với dự án điện ảnh Love Forecast. Nhân vật Jun Soo có phần đáng thương của anh hẳn sẽ nhận được không ít đồng cảm từ những chàng trai đang phải “vò đầu bứt tai” về chuyện tình yêu.

Đóng cặp với Lee Seung Gi là người đẹp Moon Chae Won, nữ diễn viên trở thành hiện tượng sau bộ phim bom tấn dã sử War of the Arrows hồi 2011. Cũng từ 2011 tới 2013, cô liên tiếp góp mặt và được vinh danh qua ba bộ phim truyền hình ăn khách là The Princess’ Man, The Innocent Man và Good Doctor. Đến Love Forecast, Moon Chae Won hóa thân thành một mẫu con gái hoàn toàn có thật: không ngăn cản các chàng trai đến với mình nhưng lại không có câu trả lời rõ ràng cho bất kỳ một ai và khiến họ phải đau đầu về những suy nghĩ thật bên trong cô.

Một trong những điểm thu hút nữa của Love Forecast nằm ở vị trí đạo diễn. Park Jin Pyo là nhà làm phim từng gây tốn rất nhiều giấy mực tại Hàn Quốc trong thập niên 2000 với các tác phẩm gây tranh cãi như Too Young to Die, You’re My Sunshine hay Voice of a Murderer. Tuy nhiên, 5 năm kể từ sau Closer to Heaven, ông lại bất ngờ chọn thực hiện một dự án có phần nhẹ nhàng, hài hước trong thập kỷ mới là Love Forecast.

Khán giả Việt tái ngộ Lee Seung Gi qua 'Yêu phải đồ dở hơi'
 
Love Forecast (tựa Việt: Yêu phải đồ dở hơi) dự kiến khởi chiếu từ 30/1.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.