Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khán giả ngất tập thể ở LHP Toronto vì phim ăn thịt người
Những khung hình đẫm máu, ghê rợn cùng nội dung quá nặng nề của 'Raw' đã khiến nhiều người xem bị shock, ngất xỉu.

Liên hoan phim Quốc tế Toronto đang diễn ra tại Canada với nhiều tác phẩm ấn tượng hứa hẹn gây bùng nổ làng điện ảnh. Nổi bật trong số những cái tên này là bộ phim kinh dị Raw của đạo diễn người Pháp Julia Ducournau. 

khan-gia-ngat-tap-the-o-lhp-toronto-vi-phim-an-thit-nguoi

Raw được chiếu trong khuôn khổ Liên hoan phim vào khung giờ Midnight Madness - khung giờ dành riêng cho những bộ phim kinh dị hay phim rating 18+ với nội dung gai góc, ghê rợn có thể bị cấm ra rạp. Buổi chiếu Raw đã trở thành một tai nạn hy hữu khi nhiều khán giả bị ngất xỉu trong rạp. Nguyên nhân là bởi nội dung phim lột trần góc khuất trong bản năng con người với những phân cảnh ăn thịt đẫm máu. Sự trần trụi của Raw khiến người xem bị shock. 

khan-gia-ngat-tap-the-o-lhp-toronto-vi-phim-an-thit-nguoi-1

Trước khi phim chính thức ra mắt, ban tổ chức của Liên hoan phim cũng đã lo ngại những phản ứng tiêu cực của khán giả với bộ phim. Một chiếc xe cứu thương đã được chuẩn bị sẵn, đỗ ở ngoài rạp chiếu phòng trường hợp người xem bị chấn động tâm lý khi xem phim.

khan-gia-ngat-tap-the-o-lhp-toronto-vi-phim-an-thit-nguoi-2

Raw kể về cô sinh viên Justine, buộc phải vào học ngành thú y theo nguyện vọng của gia đình. Justine vốn là người ăn chay, thế nhưng khi vào trường cô bị ép ăn thịt. Sự thay đổi này đã nhen nhóm một cảm giác kỳ lạ về máu thịt trong con người Justine, khiến cô bộc lộ những bản năng nguyên thủy đen tối nhất. 

Khi xuất hiện tại Liên hoan phim Toronto, Raw đã dấy lên một cuộc tranh cãi kịch liệt. Một nhóm ý kiến cho rằng bộ phim là "nghệ thuật thuần khiết" truyền tải những thông điệp về bản năng con người. Nhóm ý kiến còn lại cho rằng phim quá đen tối và trần trụi, sử dụng những chi tiết ghê tởm để gây shock.

khan-gia-ngat-tap-the-o-lhp-toronto-vi-phim-an-thit-nguoi-3

Cho dù được nhận xét như thế nào cũng không thể phủ nhận Raw đã tạo được tiếng vang ở Toronto và đang là cái tên được người yêu điện ảnh trên thế giới để mắt. Chắc chắn với sự kiện xảy ra ở Toronto năm nay sẽ đưa Raw vào danh sách nhưng bộ phim kinh dị đáng chú ý nhất 2017. 

Phim sẽ được công chiếu tại Pháp ngày 15/3/2017 trước khi ra mắt ở Mỹ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.