Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khán giả hào hứng nhận quà trên TodayTV

Sau gần 1 tháng phát động, chương trình “Xem siêu phẩm – trúng quà siêu khủng” trên TodayTV đã nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả truyền hình. Nhiều phần quà gia dụng đặc biệt đã về tay những khán giả may mắn và góp phần đem lại niềm vui và hạnh phúc trong việc chăm sóc tổ ấm gia đình.
Không chỉ mang đến những thước phim gia đình giàu cảm xúc đến từ màn ảnh Ấn Độ, TodayTV còn mong muốn tạo nên những cảm xúc bất ngờ cho người xem. Chính vì vậy, ngoài việc phát sóng những bộ phim hấp dẫn, TodayTV hy vọng sẽ mang lại cho khán giả của mình niềm vui và cảm xúc  bất ngờ với nhiều chương trình khuyến mại lôi cuốn như chương trình “Xem siêu phẩm – trúng quà siêu khủng”. Với những món quà bất ngờ được trao tận tay, đã khiến nhiều khán giả vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

 

Ngoài việc mang lại niềm vui chăm sóc gia đình với những giải thưởng gia dụng tiện ích như: Bàn ủi hai nước Steam O Power, cây lau nhà Flip N Clean, máy ủi hơi nước cầm tay Tobi Steam, đai mát xa giảm đau Insta life, Túi đựng giày dép Shoes Under mỗi ngày, thì mỗi tuần những khán giả may mắn còn nhận được Smart Tivi LG 32 inch để thỏa thích xem những bộ phim đặc sắc của TodayTV.

 

“Tôi thực sự rất vui và bất ngờ khi biết mình là một trong những khán giả may mắn nhận được Túi đựng giày dép Shoes under từ TodayTV. Nhờ việc xem phim Định mệnh lúc 21h00 mà tôi mới biết được thông tin chương trình khuyến mại của Today và thử vận may, ai ngờ lại giật giải về tay thế này!” – Khán giả Đoàn Thị Ngân, Q. 12 chia sẻ

 

Khán giả Huỳnh Xuân Thảo, Q.3 cũng không giấu được niềm vui: “Tôi cùng con gái thường xuyên xem phim trên kênh TodayTV nhưng chưa bao giờ tham gia chương trình khuyến mại, vì nghĩ sẽ có rất nhiều người tham gia chương trình nên liệu có đến lượt mình. Nhưng tôi vô cùng  bất ngờ và không nghĩ là mình lại may mắn trúng giải ngay lần đầu tiên tham gia chương trình “Xem siêu phẩm – trúng quà siêu khủng”. Xin cảm ơn TodayTV rất nhiều”.

 

Còn chị Lê Minh Thúy, Q.5 cho biết: “Cảm ơn TodayTV đã mang lại cho khán giả một chương trình vô cùng thú vị, đây quả là một món quà tiện ích và rất thiết thực. Tôi hy vọng TodayTV tiếp tục sẽ tạo thêm sân chơi nữa dành cho khán giả và mang về nhiều bộ phim Ấn Độ hấp dẫn như phim Định mệnh”.

 

“Tôi đã đồng hành cùng TodayTV rất là lâu rồi, từ hồi Cô dâu 8 tuổi mới chiếu phần một. Được biết thông tin khi đang xem phim, tôi liền nhắn tin thì trúng giải thưởng thật, tôi rất bất ngờ và cảm thấy thật may mắn. Cảm ơn TodayTV.” – Khán giả Lư Dậu, Q.8 cho biết.


Mời quý vị khán giả hãy tiếp tục theo dõi bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” phần 11 lúc 20h00 và Siêu phẩm Ấn Độ “Định mệnh” lúc 21h00 hàng ngày trên TodayTV để biết thông tin về những chương trình khuyến mại sắp tới.


 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.