Press Esc to close

Thông tinWorld
Khám phá “vương quốc người lùn” ở Trung Quốc

Họ lập vương quốc này để tránh sự kỳ thị và bắt nạt của người có tầm vóc bình thường, đồng thời hi vọng thu hút khách du lịch tới thăm một công viên chủ đề mà họ xây dựng. Năm 2009, sau khi hoàn thành xong việc xây dựng “vương quốc” đặc biệt này, người ta đã thuê một nhóm người lùn tập luyện và biểu diễn các chương trình tạp kỹ, thu hút khách du lịch. Họ xây nhà hình nấm để sống và mặc trang phục như trong truyện cổ tích.  “Vương quốc” là một cộng đồng tự cung tự cấp, có cả lực lượng cảnh sát và lính cứu hỏa.

 

Đến thăm “vương quốc”

 

Đến thăm “vương quốc”  đặc biệt này, bên cạnh việc chiêm ngưỡng cuộc sống của những người lùn, và tham quan vương quốc với những ngôi nhà nấm tí hon xinh xắn, du khách còn được xem các màn trình diễn thú vị do chính những cư dân của vuông quốc biểu diễn. Một số chương trình vô cùng thú vị như biểu diễn khí công, thể hiện vở ballet "hồ thiên nga", nhảy Hiphop.

 

Những hình ảnh ấn tượng về”vương quốc người lùn” ở Trung Quốc.

 

Minh Anh

Minh Anh

Minh Anh

Minh Anh

Minh Anh

Minh Anh

Minh Anh

Minh Anh

 

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.