Press Esc to close

Thông tinWorld
Khám phá món vịt cay của ẩm thực sân vườn Sài Gòn

Vịt được tuyển chọn và chế biến với nước dừa tươi trên lửa nhỏ, nên hương vị vừa cay, ngọt, lại mặn rất kích thích.

Một lần được đặt chân đến Thoáng Việt, bất cứ thực khách nào cũng sẽ không khỏi ngỡ ngàng, bởi giữa con đường thời trang Huỳnh Văn Bánh - Phú Nhuận lại bắt gặp một thế giới ẩm thực xanh mát của cây cỏ và ánh sáng. Không gian mở nên hoàn toàn thích hợp cho các cuộc tụ họp bạn bè cũng như quây quần gia đình...

Khám phá món vịt cay của ẩm thực sân vườn Sài Gòn
Cổng chào đặc biệt vào một không gian xanh mướt.

Nhìn bên ngoài, Thoáng Việt là tòa nhà sang trọng ở đầu con hẻm lớn trên đường Huỳnh Văn Bánh, bên trong là màu xanh tràn ngập của thiên nhiên. Tổng diện tích nhà hàng lên đến hơn 1500 m2 trong một không gian xanh thoáng mát, có tiếng nước chảy róc rách, những cây đào tiên to lớn cùng những bụi hoa đủ màu. Với sức chứa trên 500 thực khách, nhà hàng chia làm 3 khu vực chính: 6 phòng VIP riêng ấm cúng, 2 phòng đặt tiệc lớn máy lạnh sang trọng và khoảng sân vườn thiên nhiên thoáng mát.

Khám phá món vịt cay của ẩm thực sân vườn Sài Gòn
Không gian sân vườn thoáng mát.

Trong khi thị trường đang nở rộ các mô hình nhà hàng nhạc vũ trường, beer club với khói thuốc, nhạc mạnh trong không gian kín thì Thoáng Việt lại quay về với thiên nhiên xanh mát, Với không khí trong lành hòa trong tiếng nhạc khi thì sôi động lúc lại dịu êm làm cho thực khách có cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Khám phá món vịt cay của ẩm thực sân vườn Sài Gòn

Điểm đặc biệt không chỉ bởi không gian mà còn bởi sự hợp lý của giá cả, giá trung bình của nhà hàng chỉ khoảng 39.000 - 99.000 đồng một món ăn. 

Món vịt cay của quán là đặc sản khiến khách hàng nhớ đến ngay từ lần đầu tiên. Thịt vịt được tuyển chọn và chế biến với nước dừa tươi trên lửa nhỏ nên hương vị cay cay ngọt ngọt mặn mặn rất kích thích. Món này ăn kèm xôi chiên giòn lại càng thêm đậm đà nơi đầu lưỡi.

Khám phá món vịt cay của ẩm thực sân vườn Sài Gòn
Vịt cay đậm đà.

Các món nổi tiếng ở đây còn có gà ta hấp muối, bò lạc cảnh, gỏi nấm bò Thoáng Việt, mực câu Phú Quốc, lẩu cua rào, heo giả chồn… và nhiều loại hải sản tươi sống.

Với cách chế biến khác biệt, gà không chỉ thấm gia vị mà còn dậy được vị ngon ngọt tối đa của thịt, hay món bò lạc cảnh ngọt mềm thơm phức, cả các vị nấm thuốc nhào trộn trong món gỏi chua chua hay món lẩu cua rào ngọt chua thanh thoát….

Cá tầm nướng muối ớt.
Cá tầm nướng muối ớt.

Ẩm thực sân vườn Thoáng Việt:

309/1 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.