Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kênh Netflix mua phim về thời thanh niên của Obama

Trong bộ phim “Barry”, công chúng sẽ được gặp Tổng thống Mỹ Barrack Obama khi ông mới 20 tuổi và có cuộc sống sinh viên nghịch ngợm như bao người khác.

Sau khi có buổi chiếu ra mắt tại chương trình Giới thiệu Đặc biệt (Special Presentations) nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2016, Barry lập tức được kênh Netflix mua bản quyền trình chiếu trên toàn thế giới.

Bộ phim lấy bối cảnh thành phố New York năm 1981, theo chân Tổng thống Mỹ Barrack Obama khi ông mới ngoài đôi mươi. Lúc này, chính trị gia lừng danh mới chỉ là một cậu sinh viên, hay thức khuya, có lúc còn sử dụng cần sa, nhưng cũng bắt đầu phải đối mặt với nhiều câu hỏi về vấn đề chủng tộc.

Kenh Netflix mua phim ve thoi thanh nien cua Obama hinh anh 1
Bộ phim điện ảnh Barry về thời thanh niên của Tổng thống Barrack Obama sẽ sớm có mặt trên kênh Netflix. Ảnh: Netflix.

Sau buổi chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto năm nay, cây bút Owen Glieberman của tờ Variety khen ngợi Barry là một tác phẩm súc tích, chân thực. Ông đồng thời cho rằng bộ phim đã khắc họa chính xác cuộc sống sinh viên mà nhiều người từng trải qua.

Sắm vai Barrack Obama trong Barry là gương mặt mới Devon Terrell. Trước bộ phim, anh mới chỉ đứng trước ống kính một lần khác là khi tham gia tập mở đầu của series truyền hình Codes of Conduct (2016).

Barry được ghi hình hồi tháng 2, tức đúng một tháng sau khi Southside with You - một bộ phim khác về Tổng thống Barrack Obama, có buổi công chiếu trong khuôn khổ Liên hoan phim Sundance.

Tác phẩm kể lại buổi hẹn hò đầu tiên giữa ngài tổng thống và Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama vào năm 1989 đã ra rạp được ba tuần và đến nay thu khoảng 6,1 triệu USD.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.