Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Kẻ hủy diệt 5' lại gây hoang mang dư luận với trailer mới

Trong trailer mới nhất của “Terminator: Genisys”, người hùng nhân loại trong cuộc chiến chống Skynet, John Connor, biến thành một kẻ hủy diệt và trực tiếp truy sát mẹ mình.

Từ lúc hé lộ cốt truyện, bom tấn Terminator: Genisys đã gây không ít tranh cãi trong cộng đồng fan khi giới thiệu nguồn gốc hoàn toàn mới của nhân vật Sarah Connor (Emilia Clarke).

Cô gái mất cha mẹ lúc 9 tuổi và được một người máy T-800 (Arnold Schwarzenegger) che chở, huấn luyện. Điều này trái với những sự kiện ở tập phim The Terminator (1984), khi T-800 quyết truy sát Sarah Connor để ngăn John Connor không thể ra đời sau đó.

Sau khi trailer mới nhất của bom tấn được hãng Universal tung ra trong đêm 13/4, cộng đồng fan Kẻ hủy diệt thêm một lần nữa dậy sóng. Trong đoạn phim, thủ lĩnh nhân loại trong cuộc chiến chống Skynet, John Connor (Jason Clarke), hóa ra là một người máy, trở về quá khứ để truy sát mẹ mình cùng với người máy chất lỏng T-1000 (Lee Byung Hun). Dĩ nhiên, lý do John muốn sát hại Sarah chưa được hé lộ. 

Chi tiết mới thêm một lần nữa cho thấy quyết tâm làm mới thương hiệu Terminator của hãng Universal. Genisys thực chất là một bộ phim tái khởi động (reboot), chứ không phải phần tiếp theo (sequel) dành cho Terminator Salvation (2009). Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, ngôi sao của loạt phim, Arnold Schwarzenegger, công khai chỉ trích phần bốn của đạo diễn McG.

'Kẻ hủy diệt 5' lại gây hoang mang dư luận với trailer mới
Nhân vật John Connor (Jason Clarke) sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho Terminator: Genisys.

Chuyện John Connor trở về quá khứ để truy sát mẹ khiến không ít người hâm mộ hào hứng. Họ cho rằng chi tiết sẽ thổi một luồng gió mới tới cho Kẻ hủy diệt. Tuy nhiên, đoạn trailer cũng vấp phải không ít phản ứng trái chiều, bởi họ cho rằng nó đã tiết lộ gần hết cốt truyện của Terminator: Genisys.

Hoặc cũng có thể vẫn còn một bí mật nào đó mà phải tới ngày 3/7, công chúng mới được biết.

'Kẻ hủy diệt 5' lại gây hoang mang dư luận với trailer mới
 
Terminator: Genisys (tựa Việt: Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys) khởi chiếu từ 3/7.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.