Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kathy Uyên đang lên kế hoạch kết hôn với người tình

Nhắc tới kế hoạch kết hôn, nữ diễn viên tiết lộ, cô và bạn trai đang bàn về vấn đề này và có thể năm sau sẽ làm đám cưới vì bố mẹ đã rất mong mỏi.

Gần giờ hẹn, bầu trời chuyển mưa xám xịt, vậy mà tôi đã nhận được tin nhắn của Kathy Uyên báo, cô đã đến. Đây là lần thứ 3 tôi phỏng vấn Kathy Uyên và cô luôn đến sớm, một biểu hiện của phong cách làm việc chuyên nghiệp. Kathy chọn bàn sát cửa sổ, vừa chăm chú vào chiếc máy tính bảng, vừa ghi ghi chép vào cuốn sổ. Sau màn chào hỏi, cô giải thích: “Tôi tranh thủ xem lại một bộ phim ngắn tham gia cuộc thi phim ngắn 3, 2, 1 Action mình vừa làm giám khảo". 

Cuộc sống đầy niềm vui bất ngờ

Tôi hỏi Kathy Uyên chuyến về Mỹ vừa qua thế nào. Cô nhấp một ngụm cappuccino, mỉm cười hào hứng kể. Đợt này ngoài việc về thăm người thân, cô còn có một kỳ nghỉ ở Los Angeles cùng người yêu Timothy Linh Bùi. Bất ngờ hơn cả là cô gặp lại những người bạn thân. Hay tin cô về, bạn bè ở Mỹ sống ở Quận Cam đã lái xe một quãng đường dài đến thăm.

“Lâu lắm rồi chúng tôi lại gặp nhau. Hôm ấy mỗi người làm một món. Tôi trổ tài với món gà nướng và được mọi người khen khả năng bếp núc tiến bộ. Trong khí trời se lạnh của mùa đông, chúng tôi ngồi uống rượu vang, ăn uống và nhắc lại chuyện ngày xưa mà lòng ấm áp”, cô kể.

Qua màn hình điện thoại, Kathy Uyên khoe rất nhiều ảnh trong buổi tiệc đó. Không chỉ chụp với bạn bè, cô còn khoe cả khoảnh khắc hài hước bên cháu gái. Cô tạo dáng nghịch ngợm cùng mắt kính to bản màu hồng.

Kathy Uyên mỉm cười chia sẻ: “Trong công việc tôi khá nghiêm nhưng khi trở về với bạn bè, gia đình, tôi là một người vui tính, thích tạo tiếng cười cho mọi người. Tôi sống xa nhà, không có nhiều thời gian bên người thân nên những dịp đoàn tụ như vậy, tôi sẽ “quậy” hết mình”.

Hai năm trước, Kathy Uyên tự nhận mình đã là cô gái Việt đến 70%. Giờ đây, sau 5 năm, cô đã hoàn toàn thân thuộc với cuộc sống ở Sài Gòn. Cô mê những món ăn mà trước kia tưởng không thể quen với mùi vị đặc trưng hay cách ngồi ăn ở hè phố. Vừa rồi ra Hội An và Vũng Tàu đóng phim Chuyện ba cô nàng, cô bổ sung thêm cao lầu, bánh quai vạc, bánh tráng nướng tôm, bánh đập… vào những món yêu thích.

Kathy Uyên chia sẻ niềm vui ăn vặt món bánh tráng cuốn thịt nướng khi đến Hội An.

Kathy Uyên chia sẻ niềm vui ăn vặt món bánh tráng cuốn thịt nướng khi đến Hội An.

Vì chỉ có một mình, lại liên tục đi về giữa Mỹ và Việt Nam nên Kathy Uyên chưa nghĩ đến việc mua nhà. Ở nhà thuê nhưng tất cả nội thất trong nhà đều do cô bài trí, mang đậm cá tính riêng. Đó là bộ sofa màu xanh nhẹ, ly tách thủy tinh màu hay trang sức đầy màu sắc cô “rinh” về từ chuyến du lịch Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Pháp.

Thường xuyên theo dõi Facebook của Kathy Uyên, tôi rất ấn tượng về “ngôi nhà vui vẻ” (tên Kathy đặt cho ngôi nhà của mình). Cứ cách vài ngày, Kathy Uyên lại khoe một món ăn mới do chính cô thực hiện hay bữa tiệc cùng bạn bè. Trong ảnh, cô luôn để mặt mộc, ăn mặc đơn giản và hoàn toàn không thấy chút gì kiểu cách của một nghệ sĩ.

Cô quan niệm: “Tôi ít đi bar, club, đi cà phê thì chỉ thích những nơi vắng người. Bạn bè tôi cũng đều cùng sở thích nên về nhà, cùng nhau ăn uống, nghe nhạc, chơi game… Cách tận hưởng cuộc sống ấy nghe có vẻ đơn giản nhưng nó lại ý nghĩa và hiệu quả lắm. Năm, mười năm sau, chúng tôi sẽ bật cười hoặc xúc động khi xem lại những bức ảnh nấu ăn cùng nhau, nhắc lại đứa này đã nấu món trứng chiên đơn giản mà tệ đến mức nào”.

Kathy Uyên thường khởi đầu ngày mới lúc 7 giờ sáng. Sau khi tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng, cô ăn mặc giản dị, đội chiếc nón yêu thích và sẵn sàng ra phố mua đồ ăn sáng. Sau đó, cô ra quán cà-phê quen để viết lách, hoặc ghi chép những điều diễn ra xung quanh. Đó cũng là cách mà Kathy tìm kiếm ý tưởng cho những sáng tạo nghệ thuật.

“Niềm vui do chúng ta tự tạo nên mà có, nhưng có thể từ những quan sát, chia sẻ từ những người xung quanh. Có hôm, tôi thấy cô phục vụ quen bỗng vui hơn, trên tóc có cài thêm chiếc nơ màu đỏ. Rồi cô thì thầm khoe tôi là đã có bạn trai. Bỗng dưng, tôi cảm thấy cuộc đời thật đẹp, thật vui. Có khi tôi lấy cảm hứng cho một ngày dài từ điều thú vị đó. Cuộc đời luôn chứa đựng đầy những niềm vui bất ngờ!”.

Ngoài những chuyến du lịch cùng bạn bè, thỉnh thoảng cô còn tự khám phá những điểm đến mới. Đây là một trong trong những cách khiến cô cảm thấy sống một mình nhưng vẫn vui.

Đang lên kế hoạch kết hôn 

Nói về người yêu Timothy Linh Bùi, Kathy Uyên không giấu được niềm hạnh phúc của người phụ nữ đang yêu. Dù đã quen nhau 10 năm nhưng năm ngoái, cô mới giới thiệu bạn trai khi ra mắt phim Âm mưu giày gót nhọn với vai trò nhà sản xuất. Tôi khen Kathy Uyên khéo chọn vì bạn trai cô không quá xa lạ với điện ảnh Hollywood, Mỹ. Anh là một đạo diễn, nhà sản xuất, nhà biên kịch người Mỹ gốc Việt.

Kathy Uyên đang lên kế hoạch kết hôn với người tình

Kathy Uyên tâm sự: "Sinh và lớn lên ở Mỹ nhưng tính cách của tôi lại rất truyền thống, không thích bị săm soi chuyện đời tư. Trong hơn 10 năm yêu, tôi và anh Tim có khoảng 2 năm chia tay rồi quay lại. Năm ngoái, chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn để thành công với phim Âm mưu giày gót nhọn. Tôi muốn chính thức giới thiệu anh Tim để cảm ơn sự giúp đỡ của anh. Anh ấy không chỉ là bạn đời mà còn là một người rất am hiểu, chia sẻ với tôi về niềm đam mê nghệ thuật".

Trước câu hỏi, Timothy Linh Bùi ở Mỹ còn chị chủ yếu ở Việt Nam, cả hai lại quá bận rộn thì việc giữ gìn tình yêu hẳn không dễ dàng?, cô đáp: "Tôi cũng nghĩ rất nhiều về điều này, quả thật yêu xa không dễ dàng. Anh ấy là đạo diễn giỏi, có nhiều cơ hội khi làm việc ở Mỹ, còn tôi muốn phát triển sự nghiệp ở Mỹ và Việt Nam. Mấy năm qua, sống xa nhau nhưng chúng tôi luôn động viên nhau. Anh ấy luôn ủng hộ tôi thực hiện các dự án nghệ thuật. Mỗi năm, chúng tôi đều sắp xếp thời gian để ở bên nhau. Chẳng hạn tháng trước, anh ấy định về Việt Nam thăm tôi nhưng lại kẹt làm phim Throwaway ở Bulgaria. Thế nên sau khi tham gia phim Chuyện ba cô nàng, tôi sang Los Angeles một tháng để dành thời gian cho anh ấy".

Nhắc tới kế hoạch kết hôn, nữ diễn viên tiết lộ, cô và bạn trai đang bàn về vấn đề này và có thể năm sau sẽ làm đám cưới vì bố mẹ đã rất mong mỏi. "Tôi sẽ thông báo cho mọi người biết để chia vui. Tôi sẽ đã chọn Việt Nam là nơi để sống và thực hiện mơ ước làm nghệ thuật. Bên cạnh đó, tôi cũng tham gia các dự án phim ở Mỹ khi có cơ hội tốt. Vì thế sau khi kết hôn, có thể anh Tim sẽ vì tôi mà về nước cùng làm phim. Chúng tôi ấp ủ kế hoạch đồng sản xuất và phát triển phim ở Việt Nam" - Kathy cho biết

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.