Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kapi- Chú khỉ thông minh

“Chú khỉ Kapi” là bộ phim của điện ảnh Thái Lan, tác phẩm đề cao giá trị của tình người, tình cảm gia đình, không khuất phục trước cường quyền. Đồng thời nhấn mạnh vào tình yêu thương động vật, bảo vệ gia đình.

 


Ở Thái Lan, những người trồng dừa thường có truyền thống nuôi khỉ và đào tạo chúng thu hoạch những trái dừa cho họ và đó cũng là lý do mà bộ phim hài “Chú khỉ Kapi” ra đời. Xoay quanh câu chuyện về cậu bé mồ côi Tong sống cùng với người chú nghèo khó làm nghề trồng dừa cùng với một chú khỉ thông minh và tinh nghịch trên một hòn đảo nhỏ ở phía Nam Thái Lan.

 


Với sự tinh nghịch và thông minh của chú khỉ Kapi, cuộc sống của hai chú cháu Tong trôi qua vui vẻ và bình yên. Thế nhưng cuộc sống yên ả đó bỗng nhiên chấm dứt khi người chú của Tong bị bệnh nặng qua đời và cậu bé Tong đáng thương buộc phải đối diện với mọi thứ một cách cô độc và lạc lõng.


Chưa kể đến việc mảnh đất của gia đình Tong đang bị kẻ xấu đe dọa, đó chính là ông trùm bất động của đảo. Ông ta có dự định mua lại tất cả mảnh đất của đảo và biến nó thành một khu nghỉ mát cao cấp. Và để bảo vệ mảnh đất nhỏ của gia đình, Tong đã quyết định huấn luyện người bạn nhỏ Kapi để tham dự cuộc thi hái dừa và dành chiến thắng để có tiền giữ lại mảnh đất của họ. 


Đừng bỏ lỡ những tình tiết thú vị và vui nhộn của bộ phim điện ảnh hài “Chú khỉ Kapi” lúc 20h00 Chủ Nhật, ngày 27/5/2018 trên TodayTV.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

 

Phim phát sóng trên TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.