Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kang Kyung Joon thừa nhận yêu thầm Park Eun Hye

“Chàng bếp trưởng đáng yêu nhất mọi thời đại” Kang Kyung Joon vừa thừa nhận yêu thầm cô nàng Yoo Ga Eun hiền lành của “Son môi hồng”, bất chấp kiều nữ họ Park đã là mẹ của 2 bé trai sinh đôi kháu khỉnh. Thông tin này lập tức làm dậy sóng các diễn đàn người yêu phim lẫn những ai hâm mộ mỹ nam sinh năm 1983 này, bởi anh chàng được cho là vẫn đang hẹn hò Jang Shin Young và cặp đôi luôn thể hiện những hình ảnh hạnh phúc, quấn quýt bên nhau từ lúc công khai mối quan hệ vào tháng 3/2013 đến nay. 

 


“Có lẽ anh ấy không cưỡng lại được vẻ hiền lành, ngọt ngào của chị Park”, “Anh ấy đang bắt cá hai tay sao?”, “Chuyện này rốt cuộc là thế nào, tôi không tin anh ấy lại là người như thế”,… hàng loạt “lời chất vấn” của các fan hâm mộ đã được gửi đến công ty quản lý của Kang Kyung Joon, khiến anh chàng một phen hoảng hốt. Đại diện của Kang Kyung Joon nhanh chóng đính chính đến khán giả yêu mến mình rằng đây chỉ là thông tin bên lề về vai diễn mới của anh trong “Đoạt tình” (Two women’s Room). Trong bộ phim này, anh sẽ “trồng cây si” Park Eun Hye. “Đó hoàn toàn là chuyện trên phim, ngoài cuộc sống, bạn sẽ vẫn tiếp tục thấy tôi bên cạnh Jang Shin Young. Xin cảm ơn và mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng tôi.” Kang Kyung Joon chân thành gửi lời đến người hâm mộ.
Kang Kyung Joon là một diễn viên, người mẫu kiêm MC nổi tiếng của xứ sở kim chi. Khởi đầu con đường nghệ thuật của mình vào năm 2004 với sitcom nổi tiếng “Nonstop 5”, anh nhanh chóng được biết đến bởi ngoại hình hoàn hảo, gương mặt đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên, nhẹ nhàng. Nhờ vai diễn trong “Nonstop 5”, Kang Kyung Joon đã được vinh danh “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” ở hạng mục Comedy Sitcom tại  MBC Awards 2004. Năm 2005 – 2006, anh trở thành MC của “Music Bank”, chương trình ca nhạc nổi tiếng của đài SBS. Từ 2004 đến nay, Kang Kyung Joon đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh nổi tiếng như “The Youth in Bare Foot”, “Returned Earthen Bowl”, “The History of the Salaryman”, “To The Beautiful You”, “My PS Partner”, “Manner of the Battle”,…

 


Gần đây nhất, Kang Kyung Joon xác nhận tham gia dự án phim “Đoạt tình” của đài SBS với vai diễn chàng bếp trưởng Jin Soo Hyuk. Là đầu bếp của khách sạn Mona Lisa, Jin Soo Hyuk là chàng trai sống nội tâm, chân thành, tốt bụng bên cạnh vẻ ngoài đáng yêu. Từ sau khi cha mất, anh được người bà giàu có nuôi nấng. Dù gia đình có mối thù không đội trời chung với tổng giám đốc khách sạn Mona Lisa, Soo Hyuk vẫn yêu thầm Min Kyung Chae (Park Eun Hye), con gái của ông ta. Chính anh, chứ không phải Han Ji Sub (Kang Ji Sub) - người đã yêu Kyung Chae vì một âm mưu khác, sẽ là người luôn bên cạnh Kyung Chae mỗi khi cô gục ngã, bị lừa dối và phản bội, cùng cô đứng lên giành lấy những thứ thuộc về mình.

 


“Đoạt tình” là câu chuyện xoay quanh hai người phụ nữ Kyung Chae và Hee Soo (Wang Bit Na) từ hai người bạn thân trở thành kẻ thù bởi lòng tham và danh vọng. Hee Soo nghèo khó luôn ghen tỵ với Kyung Chae, người thừa kế khách sạn Mona Lisa. Càng có được mọi thứ quá dễ dàng khi làm bạn với Kyung Chae, Hee Soo càng muốn nhiều hơn nữa. Kyung Chae tội nghiệp sẽ ra sao khi không chỉ mất đi danh phận nữ thừa kế và người đàn ông cô yêu vào tay người bạn thân, mà còn bị biến thành thủ phạm của một vụ tai nạn đã được sắp xếp?

 


 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.