Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
K-ICM, Vicky Nhung cùng các ca sĩ cháy hết mình với khán giả trong đêm nhạc MTVxK-ICM

Tối 30/12, K-ICM đã có buổi fan meeting ấm áp và đêm nhạc trình diễn live đặc sắc cùng các ca sĩ được yêu mến dưới sự hỗ trợ tổ chức từ MTV Việt Nam.

Sự kiện MTVxK-ICM đã diễn ra tại Vạn Hạnh Mall (Tp.HCM) trong không khí sôi động của những ngày cuối năm cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng. Vì sự kiện được tổ chức giới hạn quy mô nhằm đảm bảo an toàn trong tình hình dịch Covid-19 nên từ rất sớm đã có không ít fans đến ‘xí chỗ’ để có vị trí thuận lợi cũng như chờ đợi idol của mình. Trước khi bước vào đêm nhạc chính thức, K-ICM có buổi fan meeting ký tặng album Tôi 20 và trò chuyện cùng những người hâm mộ thân thiết tại cửa hàng Chuk Chuk Tầng 1 Vạn Hạnh Mall (chuỗi cửa hàng Trà - Cà Phê - Kem).


K-ICM ký tặng Album ‘Tôi 20’ cho các fans thân thiết

Khoảnh khắc được mong đợi nhất chính là lúc K-ICM xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc. Nhà sản xuất âm nhạc tài năng lựa chọn bộ suit đen được thiết kế độc đáo, mang đến hình ảnh lãng tử khiến fans reo hò không ngớt. K-ICM nhanh chóng mở đầu đêm nhạc với bản hit trăm triệu view Ai mang cô đơn điTình là gì đây em ơi kết hợp cùng ca sĩ Ryo. Tiết mục mở màn sôi động cùng sự dẫn dắt duyên dáng của MC Quốc Bảo đã thu hút sự chú ý của nhiều người có mặt tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall.


Những tiết mục mở màn sôi động từ nhà sản xuất trẻ K-ICM và ca sĩ Ryo

Tiếp sau đó là những màn trình diễn live đặc sắc kết hợp cùng các ca sĩ như Zino, Hồ Tuấn Phúc, Long Nón Lá và Misabae. Chuỗi ca khúc gồm Cô độc, Lệ duyên tình, Tình xa lúc ban chiều cùng ca khúc vừa mới ra mắt Lời nói dối sau nụ cười được trình diễn đầy cuốn hút khiến người xem khó rời mắt và hát nhẩm theo giai điệu. Được biết K-ICM đã ‘đo ni đóng giày’ giọng ca của Hồ Tuấn Phúc cho MV Lời nói dối sau nụ cười bởi giọng hát đầy nội lực cùng khả năng truyền tải thông điệp đến người nghe một cách tinh tế. Góp mặt trong đêm nhạc, ca sĩ Hồ Tuấn Phúc cũng bày tỏ cảm xúc: “Xin cảm ơn MTV Việt Nam và Khánh đã tạo cơ hội để Phúc được xuất hiện và hát bài hát nằm trong album ‘Tôi 20’. Đây là một niềm vinh dự và hạnh phúc lớn đối với Phúc trong tối hôm nay”.


Ca sĩ Hồ Tuấn Phúc tặng hoa cảm ơn K-ICM


Ca sĩ Long Nón Lá và Misabae gửi tặng ca khúc Lệ Duyên Tình và Tình Xa Lúc Ban Chiều


Ca sĩ Zino khiến khán giả thích thú với thần thái tự tin khi hát live ca khúc Cô Độc

Ngoài hình ảnh nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật, K-ICM còn cho khán giả thấy được sự thân thiện, dễ gần và cực kỳ chiều fan. Với sân khấu được thiết kế theo hình chữ T giúp khán giả được đến gần hơn với thần tượng, đồng thời cả K-ICM cũng không ngại thực hiện các hoạt động tương tác thân thiện với khán giả. Anh còn chia sẻ đôi nét về album đặc biệt của mình: “Album Tôi 20 được K-ICM chuẩn bị từ lúc 20 tuổi và dành trọn tâm huyết cũng như tình cảm của mình gửi đến khán giả thân thương. 10 ca khúc trong album Tôi 20 cũng là những sáng tác mới nhất, mang màu sắc vừa hoài niệm vừa trưởng thành, đánh dấu cột mốc tuổi 20 của K-ICM”.


K-ICM nhận bánh kem từ BTC và chia sẻ đôi nét về Album Tôi 20 cùng người hâm mộ

K-ICM còn tăng độ tương tác với fan qua phần hỏi đáp thú vị về album Tôi 20. Những khán giả may mắn trả lời đúng và nhanh nhất nhận được các combo quà tặng thú vị từ BTC cũng như chụp hình lưu niệm cùng nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Có thể thấy K-ICM luôn cố gắng để mang đến những kỷ niệm tuyệt nhất với khán giả, nỗ lực để làm mới bản thân cũng như mang đến sản phẩm mới mẻ, chất lượng cho người yêu nhạc.


K-ICM tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng khán giả

Phần cuối chương trình, ca sĩ khách mời Vicky Nhung bất ngờ xuất hiện với thần thái rạng ngời, outfit trẻ trung, khiến không khí càng thêm bùng nổ. Những ca khúc như Phận hoa rơi, Không muốn một mình qua sự phối hợp ăn ý giữa K-ICM và Vicky Nhung đã tạo nên khoảnh khắc âm nhạc đầy ấn tượng. Đặc biệt khán giả còn được thưởng thức trước ca khúc Đã từng có nhau (K-ICM và Vicky Nhung) – bài hát lần đầu được trình diễn tại sự kiện và sẽ chính thức được ra mắt trong một vài ngày tới.


K-ICM và ca sĩ Vicky Nhung trình diễn sớm ca khúc ‘Đã từng có nhau’ tại sự kiện

Sự kiện MTVxK-ICM đã khép lại với những cung bậc cảm xúc cùng kỷ niệm khó quên. Tin chắc rằng với niềm đam mê âm nhạc, những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào những bứt phá vượt bậc hơn nữa của K-ICM trong thời gian sắp tới. Cảm ơn thương hiệu Chuk Chuk – nhãn hàng F&B về trà, cà phê, kem tươi cùng các món snacking trực thuộc tập đoàn KIDO đã đồng hành trong chương trình lần này. Thông tin chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.