Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jung Yong Hwa tiếp tục chinh phục fan nữ trong phim mới

Lee Yong Hwa (nhóm CNBlue) đã chia sẻ suy nghĩ của mình khi bộ phim "The Three Musketeers" của đài tvN khép lại.

Trưởng nhóm CNBlue cũng đã học hỏi được rất nhiều điều với vai trò một diễn viên, ca sĩ và học cả nhân vật mà anh đã hóa thân.

Hôm 30/10, thông qua công ty đại diện FNC Entertainment, Jung Yong Hwa cho biết: "Tôi thực sự biết ơn tất cả các khán giả đã yêu mến The Three Musketeers. Mặc dù đã hết sức cố gắng để thể hiện tốt vai diễn Park Dahl Hyang nhưng tôi nghĩ mình vẫn còn thiếu sót nhiều. Tôi sẽ ghi nhớ điều này và sẽ cố gắng hoàn thiện trong những dự án tiếp theo".

Anh đã tâm sự rằng, anh cũng như nhân vật Park Dahl Hyang mà mình thể hiện, một người từ vùng Gangwondo lên Seoul và trưởng thành. “Cảm ơn đạo diễn và biên kịch đã cho tôi cơ hội này. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới dàn diễn viên, nhân viên, những người đã thức suốt đêm cùng tôi quay phim” – chàng Lee Shin của phim Heartstrings bộc bách.

YongHwa rất mong sau khi phim ra mắt sẽ nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Yong Hwa rất mong sau khi phim ra mắt sẽ nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

The Three Musketeers là bản chuyển thể Hàn Quốc từ tiểu thuyết hành động phiêu lưu của Alexandre Dumas. Đây là một trong những phim truyền hình được mong đợi và nhận được nhiều sự quan tâm của khan giả với phục trang và cảnh chiến đấu rất hoành tráng. Được biết phim sẽ gồm 3 phần, mỗi phần gồm 12 tập. Trong 3 chàng lính ngự lâm, Jung Yong Hwa sẽ vào vai Park Dal Hyang, một vị tướng quân có dòng dõi quý tộc, tài ba và đẹp trai. Tuy nhiên, anh lại vướng vào mối tình tay ba trắc trở với nàng công chúa xinh đẹp và vị Thái tử đương triều.

Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên mà Yong Hwa tham gia. Đặc biệt nhân vật Park Dal Hyang khác xa với những vai diễn phim hài tình cảm và phim ca nhạc mà anh từng đóng trước đó. Tuy nhiên, qua từng vai diễn và những nét tạo hình hóa thân nhân vật của Yong Hwa đều chinh phục tất cả các cô gái.

Đây là bộ phim cổ trang mà chàng trưởng nhóm của CNBlue hóa thân có tính cách khá tương đồng với anh.

Đây là bộ phim cổ trang mà  trưởng nhóm của CNBlue hóa thân có tính cách khá tương đồng với anh.

Bất cứ vai trò là diễn viên hay ca sĩ hay nhạc sĩ, Yong Hwa đều rất tuyệt vời, khán giả trên khắp thế giới đều yêu mến với tài năng và cả ngoại hình khá “kute” của anh. Tại Hàn Quốc, Yong Hwa và The Three Musketeers cũng được nhắc đến khá nhiều khi bộ phim sắp khép lại.

Cái tên Yong Hwa cũng đang khá hot ở Việt Nam chúng ta, tần suất Yong Hwa xuất hiện khắp các trang báo khá nhiều bên cạnh những thông tin về Yong Hwa còn đi kèm  “sự kiện Sơn Tùng M-TP”.

Mới đây, cộng đồng mạng bắt đầu xôn xao về việc fanpage được cho là của ca sĩ Lee Jung Shin – thành viên của nhóm nhạc CNBlue – chia sẻ thông tin tố cáo, kêu gọi tẩy chay Sơn Tùng vì việc đạo nhạc.

Trang fanpage của Lee Jung Shin đã chia sẻ việc Sơn Tùng “đạo” bài hát của YongHwa, tuy đã bị xóa nhưng có nhiều luồng ý kiến xung quanh việc này.

Trang fanpage của Lee Jung Shin đã chia sẻ việc Sơn Tùng đạo bài hát của YongHwa, tuy đã bị xóa nhưng có nhiều luồng ý kiến xung quanh việc này.

Admin của fanpage này chia sẻ status dài: “Một ca sĩ Việt Nam tuyên bố đã sáng tác bài hát dựa trên nền nhạc của Because I Miss You (Jung Yong Hwa – CNBlue). Hành động đạo nhạc này được phát hiện bởi Boice Việt Nam (FC CNBlue ở Việt Nam). Bài hát có tên tiếng Việt là Chắc ai đó sẽ về nhưng nó có khoảng 98% điểm tương tự với Because I Miss You. Tất cả người hâm mộ CNBlue biết rằng bài hát gốc là một sáng tác của trưởng nhóm Jung Yong Hwa cho bộ phim truyền hình Heartstrings. Chúng tôi muốn thông báo cho các bạn về việc vi phạm bản quyền này và hy vọng công ty FNC có thể làm gì đó để ngăn chặn hành vi vi phạm này”.

Sau status này, có hàng loạt tranh luận xung quanh vấn đề này, một số đứng về phía về Sơn Tùng, một số lại cho rằng là đạo nhạc và cả những người trung lập mỗi người đều có quan điểm của mình. Một số người cho rằng đây là bản tố cáo từ chính cộng đồng fan CNBlue Việt gửi tới Fanpage của Lee Jung Shin. Hiện tại thì admin của trang fanpage đã xóa đi nội dung chia sẻ trên.

Theo Thế Giới Văn Hóa

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.