Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jung Woo hóa trai quê, khoe giọng hát trong 'C'est Si Bon'

Bộ phim dựa trên câu chuyện về nhóm nhạc folk Twin Folio nổi tiếng tại Hàn Quốc, nhưng được thêm thắt nhiều chi tiết thú vị diễn ra phía sau cánh gà sân khấu.

Khán giả theo dõi C’est Si Bon sẽ có dịp tái ngộ tài tử Jung Woo của loạt phim truyền hình ăn khách Reply 1994. Trong bộ phim điện ảnh, anh sắm vai một trong ba thành viên của nhóm nhạc kỳ lạ cùng tên và có cơ hội thể hiện tài năng ca hát của bản thân.

Sở hữu xuất thân, tính cách, cũng như cá tính âm nhạc khác nhau, chàng sinh viên mọt sách Hyeong Ju (Kang Ha Neul), tay lãng tử Chang Sik (Jo Bok Rae) và anh trai quê ngơ ngác Geun Tae (Jung Woo) bất ngờ bị ghép thành một nhóm nhạc.

Không ngạc nhiên khi ba người gần như không có lúc nào yên ổn, hòa thuận. Nếu đứng riêng rẽ, cả ba tỏa sáng đầy cuốn hút. Nhưng khi bị ghép chúng với nhau, đây trở thành thảm họa đối với các nhà sản xuất.

Jung Woo hóa trai quê, khoe giọng hát trong 'C'est Si Bon'
C'est Si Bon đưa khán giả trở về thập niên 1960-1970 tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, khi ba anh chàng cùng phải lòng Ja Yeong (Han Hyo Joo), số phận của nhóm C’est Si Bon rẽ sang một hướng khác. Cùng nhau hết mình trong âm nhạc sau khi tìm ra nàng thơ, ba người ngấm ngầm ganh đua trong cuộc chiến giành lấy trái tim mỹ nhân.

Là một tác phẩm mang đề tài âm nhạc, C’est Si Bon hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều ca khúc ngọt ngào, sâu lắng trên nền nhạc guitar như Delilah, I'll Give You Everything, Grandfather’s Clock... Tất cả góp phần đưa khán giả trở về không gian đầy hoài niệm của thập niên 1960-1970 tại Hàn Quốc.

Câu chuyện của C’est Si Bon dựa trên đôi song ca lừng danh một thời tại xứ sở kim chi là Twin Folio. Đối với số đông công chúng, họ thường chỉ được biết đến với hai thành viên Hyeong Ju và Chang Sik. Bộ phim mới sẽ hé lộ những bí mật về thành viên thứ ba còn ít được biết tới là Chang Sik.

Điều này cũng vô tình giúp Jung Woo trở thành nhân tố tạo ra sự cuốn hút trong bộ phim điện ảnh Hàn Quốc hiếm hoi ra mắt trong tháng 4, nhất là khi khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca của anh trong suốt C'est Si Bon.

Jung Woo hóa trai quê, khoe giọng hát trong 'C'est Si Bon'
 

C’est Si Bon (tựa Việt: Nàng thơ của ngày hôm qua) khởi chiếu trên toàn quốc từ 17/4.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.