Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Joker' đáng sợ nhất màn ảnh khiến bạn diễn không nói nổi một câu thoại
Lần đầu tiên nam diễn viên Michael Caine nhìn thấy Joker trên màn ảnh, ông đã sốc đến mức không nói được gì.

Bộ ba phim Batman của đạo diễn Christopher Nolan vẫn được xem là những tác phẩm xuất sắc nhất về nhân vật Người Dơi. Trong ba phần thì phần hai với tên gọi Kỵ sĩ bóng đêm (tựa tiếng Anh: The Dark Knight) ấn tượng hơn cả.

joker-dang-so-nhat-man-anh-khien-ban-dien-khong-noi-noi-mot-cau-thoai

Nhưng nhân vật đáng nhớ nhất trong phim không phải vai chính Batman của Christian Bale mà chính là nhân vật phản diện Joker do nam diễn viên Heath Ledger thủ vai. Nhân vật này đã trở thành một trong những kẻ ác nổi bật nhất trên màn ảnh và mang về một giải Oscar cho Heath Ledger.

Chỉ đáng tiếc là sau khi The Dark Knight đóng máy, nam diễn viên Heath Ledger đã tự sát, vì không vượt qua được chứng trầm cảm và những áp lực của một diễn viên. Người ta đồn rằng hai bộ phim Brokeback Mountain và đặc biệt là The Dark Knight đã ảnh hưởng trầm trọng đến tâm lý của anh. Heath Ledger cũng là nam diễn viên duy nhất nhận giải Oscar sau khi qua đời.

joker-dang-so-nhat-man-anh-khien-ban-dien-khong-noi-noi-mot-cau-thoai-1

Tất cả khán giả đã xem The Dark Knight đều phải công nhận Joker thực sự rất đáng sợ. Đáng sợ từ tạo hình, biểu cảm điên loạn và suy nghĩ tỉnh táo đến mức loạn trí. Tất cả ý tưởng của Joker đều điên rồ nhưng lại thực tế đến mức không ai có đủ lý lẽ để phản bác.

Cảnh phim khi Joker và đồng bọn tấn công bữa tiệc tại nhà Bruce Wayne (Người Dơi) là một cảnh là chứng minh điều này. Nhân vật phản diện Joker đáng sợ đến mức đã khiến cho chính diễn viên trong cảnh đó giật mình và quên thoại.

 
 
Joker đáng sợ nhất trên màn ảnh khiến bạn diễn không nói nổi một câu thoại

Nam diễn viên Michael Caine đóng vai quản gia của Batman. Cảnh Joker ập vào nhà Bruce Wayne cũng là lần đầu tiên Michael Caine nhìn thấy Heath Ledger đã hóa trang hoàn chỉnh. Bộ dạng của Joker khủng bố làm cho ông quên kịch bản của mình.

“Trước khi quay lần đầu tiên, tôi chưa bao giờ nhìn thấy anh ấy. Anh ấy có một đội giống như bảy chú lùn, còn anh ta là Bạch Tuyết, chỉ có điều không dễ chịu như vậy. Khi cánh cửa thang máy đẫm máu bật mở, anh ta lao vào như một cơn bão. Tôi đã quên tất cả thoại của mình. Thật kinh khủng”,  Michael Caine chia sẻ.

The Dark Knight là bộ phim về nhân vật siêu anh hùng Batman trong cuộc chiến chống lại những kẻ ác để bảo vệ thành phố giả tưởng Gotham. Kẻ thù truyền kiếp và mạnh nhất của Batman là Joker đã xuất hiện, tạo ra những vụ khủng bố khiến thành phố trở nên hỗn loạn. Joker còn đặt ra cho Batman một tình huống khó, đó là Batman có sẵn sàng hy sinh danh tiếng của mình để bảo vệ trật tự của thành phố này hay không.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.