Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Johnny Depp hóa thân thành quý tộc đi tìm tranh bị đánh cắp

Bộ phim hài hành động “Mortdecai” quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu Hollywood như Johnny Depp, Gwyneth Paltrow, Paul Bettany và dự kiến ra mắt khán giả trong tháng 1/2015.

Trong tác phẩm mới nhất mang tựa đề Mortdecai, tài tử Johnny Depp thủ vai một nhà quý tộc người Anh, chuyên buôn bán các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng. Vị quý tộc Mortdecai này có lối sống xa hoa cùng tính cách dí dỏm, dễ thu hút người xung quanh. Nhưng cũng chính bởi vậy mà anh lại đang đứng trước bờ vực phá sản và buộc phải chấp nhận thực hiện một phi vụ nguy hiểm theo đề nghị của chính phủ nước Anh.

Theo đó, Mortdecai phải đi tìm một bức tuyệt tác hội họa bị đánh cắp từ lâu. Nhưng khi lần theo những manh mối mong manh, anh vô tình biết được một tài khoản ngân hàng bí ẩn được đồn đoán là chứa hàng tấn vàng của quân đội Đức Quốc Xã năm xưa. Bước chân sang nước Mỹ để điều tra, Mortdecai khiến cho người vợ Johanna (Gwyneth Paltrow) như ngồi trên đống lửa khi anh phải đương đầu với nhiều hiểm nguy và bị quyến rũ bởi một cô gái xinh đẹp bốc lửa.

Qua đoạn trailer đầu tiên của Mortdecai, khán giả lại được chứng kiến một Johnny Depp hài hước, tưng tửng, giống hệt như phong cách từng tạo nên thương hiệu cho anh qua nhiều vai diễn bom tấn như thuyền trưởng Jack Sparrow trong loạt Pirates of the Caribbean hay Willy Wonka trong Charlie and the Chocolate Factory. Nhà quý tộc Mortdecai của tài tử trong bộ phim mới thậm chí còn sở hữu một bộ ria ấn tượng, đảm bảo gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Johnny Depp hóa thân thành quý tộc đi tìm tranh bị đánh cắp
Johnny Depp và Gwyneth Paltrow hóa thân thành cặp vợ chồng quý tộc trong Mortdecai.

Hóa thân thành bà xã Johanna của Mortdecai là nữ minh tinh Gwyneth Paltrow, người tình màn bạc của Robert Downey Jr. trong loạt phim bom tấn Iron Man. Không chỉ có Paltrow, Mortdecai còn “thu nạp” một cái tên khác của Iron Man là tài tử Paul Bettany - người lồng tiếng cho hệ thống điều khiển JARVIS của siêu anh hùng Người Sắt.

Bộ phim Mortdecai cũng đánh dấu lần trở lại ghế đạo diễn của David Koepp kể từ sau sau Premium Rush hai năm về trước. Trên thực tế, ông nổi tiếng hơn với vai trò biên kịch tại Hollywood, khi từng đứng sau nhiều kịch bản phim bom tấn như Mission: Impossible, Spider-Man, Jurassic Park

Mortdecai dự kiến trình làng khán giả Việt từ 23/1/2015.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.