Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
J.K. Simmons trở thành cảnh sát trưởng Gordon mới của DC

Tài tử thắng giải Oscar năm 2015 thêm một lần nữa trở lại dòng phim siêu anh hùng, nhưng lần này là với vai diễn người cộng sự tin cẩn của Batman tại Gotham trong “Justice League”.

Theo tờ Variety, nam diễn viên 61 tuổi sẽ đảm nhận vai diễn Cảnh sát trưởng Gordon trong loạt phim siêu anh hùng Justice League của Warner Bros. và DC. Gần đây nhất, nhân vật người bạn trung thành của Batman xuất hiện trên màn ảnh rộng trong bộ ba phim Người Dơi của Christopher Nolan và do Gary Oldman thể hiện.

J.K. Simmons trở thành cảnh sát trưởng Gordon mới của DC
J.K. Simmons kế nhiệm Gary Oldman để trở thành Cảnh sát trưởng Gordon trên màn ảnh rộng. Ảnh: ComingSoon

Theo kế hoạch, siêu bom tấn Justice League, xoay quanh biệt đội siêu anh hùng Liên minh Công lý, chuẩn bị được khởi quay trong tháng tới. Đây là thời điểm để đội ngũ sản xuất mau chóng tìm nốt những cái tên nhằm lấp vào chỗ trống.

Bên cạnh J.K. Simmons, lần lượt Ben Affleck, Henry Cavill và Gal Gadot trở lại sắm vai các siêu anh hùng Batman, Superman và Wonder Woman. Hai thành viên còn lại của Justice League là The Flash và Aquaman do Ezra Miller và Jason Momoa thể hiện. Cũng giống như tác phẩm chuẩn bị khởi chiếu là Batman v Superman: Dawn of Justice, Justice League do đạo diễn Zack Snyder cầm trịch.

J.K. Simmons trở thành cảnh sát trưởng Gordon mới của DC
Nam diễn viên giàu kinh nghiệm từng xuất sắc hóa thân thành nhân vật Jonah Jameson trong loạt Spider-Man. Ảnh: Sony

Tham gia dự án điện ảnh xoay quanh nhóm Liên minh Công lý, nhưng đây không phải là lần đầu tiên J.K. Simmons có mặt trong một bộ phim dựa trên truyện tranh. Ở loạt phim Spider-Man ăn khách của đạo diễn Sam Raimi, ông sắm vai Jonah Jameson - chủ tòa soạn tờ Daily Bugle nơi Peter Parker làm việc.

Đầu năm 2015, J.K. Simmons trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi ông thắng giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhờ bộ phim độc lập ấn tượng Whiplash (2014).

J.K. Simmons trở thành cảnh sát trưởng Gordon mới của DC
J.K. Simmons từng được vinh danh tại Oscar 2015 với bộ phim độc lập Whiplash. Ảnh: AP

Từng có tin đồn cho rằng ông sẽ góp mặt trong bom tấn Kong: Skull Island, nhưng rốt cuộc ngôi sao lại lựa chọn dự án La La Land của đạo diễn Damien Chazelle và The Accountant của Ben Affleck.

Tập phim đầu tiên của loạt Justice League dự kiến ra mắt khán giả từ 17/11/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.