Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Jigar mất 2 người thân sau một đêm, Anandi quay về với chồng cũ

Càng về sau, Cô Dâu 8 Tuổi 2 càng mang đến nhiều tình tiết bất ngờ và lôi cuốn khiến người xem “quay xe” không kịp chẳng hạn như biến cố ập đến với gia đình Jigar, chỉ trong gang tấc “tan cửa nát nhà”.

Không ai có thể lường trước được diễn biến sắp tới của Cô dâu 8 tuổi 2 khi chứng kiến Anandi vừa được giải thoát khỏi cuộc tảo hôn gần 20 năm thì lập tức bị cuốn vào biến cố kinh hoàng của nhà chồng “cũ”. Nhờ Anand tìm được người đến làm chứng về việc tảo hôn năm xưa, tòa án đã chấp nhận yêu cầu hủy hôn cho Anandi. Quá “cay cú” khi bị Anand chen vào chuyện hôn nhân của mình, Jigar quyết định dùng bí mật về thân thế của Anand để trả đũa anh.

Trong lúc Anand đang thổ lộ tình cảm và cầu hôn với Anandi thì Jigar bất ngờ xuất hiện, buông lời khó nghe và lao vào đánh nhau với Anand. Cùng lúc đó, bà Bhairavi - mẹ của Anand cũng đứng ngoài chứng kiến mọi chuyện, vì sợ Jigar sẽ nói ra bí mật về thân phận thật của Anand nên bà ta đã cố tình gài bẫy hại Jigar bị điện giật bất tỉnh. Gia đình nghe tin thì vô cùng lo lắng và không ngừng cầu nguyện cho Jigar nhưng không may một vụ nổ lớn bất ngờ xảy ra khiến Premji và bà Maadi không qua khỏi.

Trong một đêm, Jigar mất đi hai người thân còn mình cũng rơi vào tình trạng hôn mê nguy kịch. Đứng trước “mất mát” to lớn này của gia đình chồng “cũ”, Anandi không thể bỏ rơi Jigar và bà Sejan, cô chỉ đành gác lại hạnh phúc của chính mình, từ chối lời cầu hôn của Anand. Vì thấy day dứt cho tội lỗi của mình, bà Bhairavi đã cho Anandi và mẹ con Jigar ở lại nhà mình, còn để Anandi làm đối tác điều hành việc kinh doanh tại xưởng may quần áo giúp cô có thêm thu nhập để chữa trị cho Jigar.

Sau 3 năm, Anand đã từ Mỹ trở về tiếp quản việc kinh doanh của gia đình và gặp lại Anandi. Cả hai luôn giữ khoảng cách và còn tỏ ra khó chịu với đối phương tuy nhiên vẫn khiến bà Bhairavi lo lắng, nên lên kế hoạch bắt tay với Ishana - bạn từ Mỹ trở về cùng Anand tìm cách chia rẽ Anandi và Anand. Nhìn thấy Jigar phải ngồi xe lăn khiến Anand vô cùng áy náy nhưng đứng trước người mình yêu, Anand vẫn không khỏi rung động dù cho cô từng từ chối anh.

Trải qua một tuần theo dõi tập 62 đến 66 Cô dâu 8 tuổi 2 đầy kịch tính, tập 14 chương trình “8 là 9” lên sóng giúp giải tỏa phần nào sự căng thẳng cho người xem. Host Anh Tú và 3 khách mời Trà Ngọc, Mậu Đạt, Tiêu Minh Phụng đã mang đến nhiều thử thách vui nhộn, có màn parody hóa thân đậm chất giải trí đồng thời đưa ra những phân tích sâu sắc về tình tiết của bộ phim.

Câu hỏi chủ đề: “Ai là người đứng sau xúi giục Ishana chia rẽ tình yêu của Anandi và Anand?” không chỉ làm khó các người chơi mà ngay cả khán giả theo dõi bộ phim cũng sẽ phải đau đầu. Hết mình vượt qua hai thử thách Tâm Đầu Ý Hợp và Tam Sao Thất Bản, các người chơi chỉ biết “gục ngã” khi nhận được gợi ý “có như không có” của chương trình. Một điều thú vị là trong tiểu phẩm parody, các nghệ sĩ đã tái hiện lại phân cảnh Anandi đụng độ với “tình địch” Ishana cũng như làm rõ việc bà Bhairavi chính là người đứng sau giúp sức cho Ishana chia rẽ Anandi và Anand.

Khép lại chương trình, các người chơi đã không đưa ra được đáp án chính xác nên phải thực hiện hình phạt do ban biên tập chuẩn bị. Tuy nhiên “gián điệp” Mậu Đạt vì bảo vệ thành công thân phận của mình nên không bị phạt khiến ba người còn lại tức “bốc khói”.

Tiếp tục đón xem Cô dâu 8 tuổi mùa 2 được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6, chương trình 8 là 9 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.