Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jennifer Lawrence lần đầu nói về scandal ảnh nhạy cảm

Nữ diễn viên đã bật khóc nghẹn ngào mỗi khi cố gắng viết lời xin lỗi đến khán giả dù đó không phải là lỗi của mình.

Jennifer Lawrence vừa có cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Vanityfair về scandal bị phát tán những hình ảnh nhạy cảm. Mở đầu câu chuyện, nữ diễn viên 9x bày tỏ: "Tôi đã rất sợ. Tôi không biết điều này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi như thế nào".

Jennifer cho rằng, những hình ảnh ấy là quyền cá nhân của cô và nó không hoàn toàn ghê tởm như lời nhận xét của nhiều người. Người đẹp không muốn bình luận về vụ việc đã xảy mà chỉ chia sẻ sự bức xúc: "Chỉ vì tôi là người của công chúng, một diễn viên mà tôi phải chịu điều này. Tôi không tin được chúng ta đang sống trong một thế giới như thế?".

Jennifer bức xúc với những ồn ào ảnh nhạy cảm.

Jennifer bức xúc với những ồn ào ảnh nhạy cảm.

Khi scandal xảy ra, Jennifer phải viết một thông cáo tin tức về vụ việc. Nhưng mỗi khi cố gắng viết vài dòng, nữ diễn viên trẻ lại bật khóc nghẹn ngào. "Tôi bắt đầu viết lời xin lỗi nhưng tôi không có gì để phải xin lỗi. Đó không phải là scandal mà là tội phạm. Tôi nghĩ luật pháp và mỗi chúng ta cần thay đổi khi nhìn nhận sự việc. Khi ai đó bị xâm phạm hoặc tấn công tình dục, suy nghĩ đầu tiên của một số người là muốn tạo ra lợi nhuận từ nó".

Nói về giây phút gọi cho bố kể về scandal, Jennifer không giấu được sự lo lắng. "Khi đó, tôi chỉ muốn kể cho ông ấy nghe những chuyện đã xảy ra. Thậm chí, tôi không còn đầu óc quan tâm mình kiếm được bao nhiêu tiền từ bộ phim The Hunger Games". Trong giây phút tồi tệ ấy, Jennifer bật cười khi nhớ lại rằng lúc ấy, bố của cô đang chơi golf và tâm trạng khá thoải mái khi lắng nghe câu chuyện từ con gái.

Dù suy sụp, Jennifer đã từng bước lấy lại tinh thần sau scandal ồn ào. Nữ diễn viên không còn khóc hay bực tức về những tên hacker đánh cắp ảnh nhạy cảm. "Thời gian tự chữa lành tất cả. Tôi chỉ cần tìm thấy sự bình an trong tâm hồn mình", nữ diễn viên X-men trải lòng.

Cuối tháng 8 vừa qua, sự việc Jennifer cùng nhiều ngôi sao bị tung ảnh khỏa thân gây xôn xao Hollywood. Những hình ảnh này được chia sẻ chóng mặt khiến các nhà chức trách đau đầu khi không thể xoá hết các đường link. Thậm chí, tối 7/10, trang Wikipedia của Jennifer đã bị hack. Hai bức ảnh nhạy cảm của cô được đăng tải thay cho những hình ảnh trước đó. Sự cố này được khắc phục sau đó khoảng 20 phút.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.