Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jennifer Lawrence không chịu đánh răng khi hôn bạn diễn

Cô nàng thường xuyên ăn những món có mùi như tỏi hay cá ngừ để Liam Hemsworth phải chịu trận khi thực hiện cảnh hôn.

Phần 3 của bộ phim Đấu trường sinh tử chuẩn bị ra mắt ở các tạp chiếu phim vào tháng 11 này. Các diễn viên nổi tiếng như Jennifer Lawrence, Liam Hemsworth, Josh Hutcherson đang bận rộn thực hiện các hoạt động tuyên truyền trên khắp thế giới.

1416053893803-Image-galleryIma-7677-5822

Liam tiết lộ Jennifer luôn không chịu đánh răng và toàn ăn đồ có mùi khi chuẩn bị đóng cảnh hôn.

Trong buổi ra mắt phim, chi tiết về nụ hôn giữa Liam và Jennifer đã được hé lộ. Nữ diễn viên bị tố không bao giờ chịu đánh răng khi thực hiện cảnh hôn quan trọng với bạn diễn và để mặc chúng bốc mùi. Đáp lại điều này, Jennifer Lawrence hài hước nói: "Tôi đã cảnh báo anh ấy rồi".

catching-fire-liam-hemsworth-j-4175-8546

Nụ hôn của cặp đôi trong Đấu trường sinh tử.

Liam Hemsworth nói trong chương trình phỏng vấn với Jimmy Fallon: "Lần nào tôi hôn cô ấy cũng cảm thấy không thoải mái. Khi bạn nhìn từ ngoài thì đó là một hình ảnh đẹp. Jennifer là bạn thân và tôi yêu cô ấy. Nhưng khi chúng tôi có cảnh hôn, cô ấy luôn ăn một món kinh khủng nào đó như tỏi hay cá ngừ".

jennifer-lawrence-und-liam-hem-9354-9179

Hai ngôi sao trở nên thân thiết sau thời gian dài hợp tác.

Việc hợp tác với nhau trong nhiều phần của phim Đấu trường sinh tử giúp Jennifer Lawrence và Liam Hemsworth trở thành đôi bạn thân thiết. Nữ diễn viên chia sẻ Liam giúp cô mạnh mẽ hơn và đối diện với dư luận, đồng thời khen nam diễn viên là anh chàng đẹp trai nhất trong những người bạn của mình. Về phía Liam Hemsworth, anh cũng ca ngợi bạn diễn và tiết lộ chính cô là người khiến anh vượt qua cuộc chia tay với Miley Cyrus.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.