Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jennifer Lawrence dẫn đầu danh sách sao có phim ăn khách

 

Jennifer Lawrence là diễn viên tham gia nhiều bộ phim ăn khách nhất tại Hollywood trong năm 2014, theo thống kê của tạp chí Forbes.

Cụ thể, hai bộ phim bom tấn cô tham gia là The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 (Đấu trường sinh tử: Húng Nhại - Phần 1) và X-Men: Days of Future Past (X-Men: Ngày cũ của tương lai) đã thu về tổng cộng 1,4 tỷ USD trên toàn cầu.

Jennifer Lawrence.
Jennifer Lawrence.

Đứng thứ 2 trong danh sách (được lập ra dựa trên số liệu từ BoxOfficeMojo) là Chris Pratt. Vai chính của nam diễn viên trong phim Guardians of Galaxy (Vệ binh dải ngân hà) và The Lego Movie (Câu chuyện đồ chơi) đã giúp các bộ phim đạt doanh thu 1,2 tỷ USD khi công chiếu trên thế giới.

Scarlett Johansson xếp thứ 3 khi các phim cô tham gia đạt doanh thu 1,18 tỷ USD trên toàn thế giới. Năm 2014, nữ diễn viên đã để lại dấu ấn với các vai diễn trong Captain America: The Winter Soldier (Đại úy Mỹ: Chiến binh mùa đông), Lucy Under the Skin (Dưới lớp mặt nạ).

Theo sau cô là Mark Wahlberg, người đóng vai chính trong Transformers: Age of Extinction (Người vận chuyển: Kỷ nguyên hủy diệt). Vai diễn của anh đã góp phần tạo nên doanh thu tới 1 tỷ USD của bộ phim từ thị trường toàn cầu. Tác phẩm điện ảnh mới ra mắt The Gambler mà anh tham gia cũng đã kiếm được 5 triệu USD ngay trong ngày phát hành (25/12).

Diễn xuất của Chris Evans trong Captain America: The Winter SoldierSnowpiercer (Chuyến tàu băng giá) giúp 2 bộ phim đạt doanh thu 801 triệu trên toàn cầu.

Đứng thứ 6 trong danh sách là Emma Stone với vai chính trong The Amazing Spider-Man 2 (Người nhện siêu đẳng), Magic in the Moonlight (Phép màu dưới ánh trăng)Birdman (Người chim). Tính tới thời điểm này, doanh thu của 3 bộ phim đạt 764 triệu USD trên toàn thế giới.

Doanh thu của Unbroken, với Angelina Jolie đảm nhận vai trò đạo diễn, không được tính trong danh sách này. Nhưng điều này không quá quan trọng, vì riêng Maleficent, bộ phim thành công nhất của cô cho đến nay với vai trò diễn viên, đã mang về 758 triệu USD trên toàn thế giới. Jolie đứng thứ 7 trong danh sách của Forbes.

Ba vị trí còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về James McAvoy, Michael Fassbender và Hugh Jackman. Thành công của họ chủ yếu được khẳng định qua phim X-Men: Days of Future Past. Trong khi X-Men kiếm được 746 triệu USD trên toàn thế giới, vai diễn của McAvoy trong The Disappearance of Eleanor Rigby (Sự biến mất của Eleanor Rigby) và vai của Fassbender trong Frank không cộng thêm nhiều vào tổng doanh thu các phim họ tham gia.

 

Theo Vân Anh/ TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.