Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jane chấp nhận đánh đổi mạng sống vì người mình yêu

Trong phim “Trở về ngày yêu ấy”, một sự cố hy hữu đã cướp đi mạng sống của Wyn – người đàn ông mà Jane hết mực yêu quý. Định mệnh đã giúp cô vượt thời gian để có thể gặp lại Wyn, tuy nhiên cô phải chấp nhận với một cái giá vô cùng đắt…

Mở đầu bộ phim là màn cầu hôn ngọt ngào của Wyn dành cho Jane, tưởng chừng như hạnh phúc sẽ đến với cặp vợ chồng trẻ thế nhưng vụ tai nạn thương tâm đã cướp Wyn ra khỏi tầm tay của Jane.

Quá đau buồn vì mất mát to lớn, Jane quay trở lại bờ hồ, nơi mà Wyn đã ngỏ lời cầu hôn cô để hồi tưởng lại những ký ức êm đẹp lúc xưa. Song, một sự cố hy hữu nữa lại ập đến, Jean làm rơi tấm ảnh chụp chung với Wyn xuống hồ, cô ra sức tìm mọi cách để nhặt nó lên nhưng không được, cuối cùng vì lỡ tay Jane bổ nhào xuống sông.

Đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết, Jane tình cờ gặp được vị thần sông – người có quyền năng có thể giúp cô quay ngược thời gian để gặp lại được Wyn. Chính thần sông cũng không thể ngờ rằng Jane lại đưa một quyết định vô cùng táo bạo đến như thế khi cô sẵn sàng làm bất cứ mọi thứ kể cả cái chết để giúp Wyn có thể được sống lại.

Nhờ vào tình yêu cao cả, Wyn được thần sông giúp đỡ để quay ngược quá khứ gặp lại Wyn, tuy nhiên số phận của họ éo le hơn thế, lần này cuộc tình của họ sẽ chịu nhiều đắng cay hơn nữa bởi tạo hóa vốn trêu ngươi. Jane sẽ phải chết để cứu lấy sự sống của Wyn? Wyn cũng sẽ gặp được vị thần sông và anh cũng sẽ làm điều tương tự như Jane đã từng làm với chính anh? Liệu vòng luân hồi có kết thúc và họ sẽ lại được sống bên nhau trọn đời?

Hãy cùng đón xem bộ phim Thái Lan hay nhất về tình yêu “Déjà vu - Trở về ngày yêu ấy” phát sóng vào lúc 20:00 từ ngày 08/09/2020 trên TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất  tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.