Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Isaac đến phim trường thăm Jun (365)

Sự xuất hiện của trưởng nhóm 365 tiếp thêm sức mạnh để Jun Phạm hoàn thành vai diễn đầu tay trong phim "12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy".

Vốn là hai thành viên thân thiết, thậm chí được người hâm mộ nhiệt tình ghép đôi nên việc trường nhóm 365 - Isaac bất ngờ ghé thăm Jun Phạm tại phim trường 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy đã khiến không khí đoàn phim trở nên náo nhiệt.

Vốn là hai thành viên thân thiết, thậm chí được người hâm mộ nhiệt tình ghép đôi nên việc trưởng nhóm 365 - Isaac bất ngờ ghé thăm Jun Phạm tại phim trường 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy đã khiến không khí đoàn phim trở nên náo nhiệt.

Dù nán lại không lâu, nhưng Isaac cùng Jun và dàn diễn viên trong phim đã trò chuyện và chụp hình rất vui vẻ. Trước sự quan tâm của trưởng nhóm, Jun rất xúc động, anh cho biết: “Sự xuất hiện của Isaac là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh để Jun Phạm hoàn thành tác phẩm điện ảnh đầu tay của mình”.
Isaac cùng Jun và dàn diễn viên trong phim trò chuyện và chụp hình rất vui vẻ. Trước sự quan tâm của trưởng nhóm, Jun rất xúc động.
Trong phim 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, Jun Phạm vào vai Lâm - chàng họa sĩ truyện tranh cung Bảo Bình thẳng thắn, nhiệt tình và sôi động. Ngoài đời, Jun thuộc cung Sư Tử và là một người khá trầm lặng. Sự khác biệt quá lớn giữa vai diễn và con người thật thực sự là một thử thách với nam ca sĩ. Suốt thời gian ghi hình, anh đã “tạm quên” chính mình và sống như một chàng trai Bảo Bình đích thực.
Trong phim 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Jun Phạm vào vai Lâm - chàng họa sĩ truyện tranh cung Bảo Bình thẳng thắn, nhiệt tình và sôi động. Ngoài đời, Jun thuộc cung Sư Tử và là người khá trầm lặng. Sự khác biệt quá lớn giữa vai diễn và con người thật là thử thách với nam ca sĩ. Suốt thời gian ghi hình, anh tạm quên chính mình và sống như chàng trai Bảo Bình đích thực.
Tri kỷ của Jun Phạm trong thời gian ghi hình là hot boy Hà thành - B Trần. Cả hai là một cặp bài trùng, thường xuyên dính với nhau từ lúc làm việc ở văn phòng đến khi về nhà chơi game. Mối quan hệ có phần
Bạn tri kỷ của Jun Phạm trong thời gian ghi hình là hot boy Hà thành - B Trần. Cả hai là cặp bài trùng, dính nhau từ lúc làm việc ở văn phòng đến khi về nhà chơi game. Mối quan hệ có phần "mờ ám" này khiến các nhân vật nữ trong phim nhiều phen khóc ròng.
 Chia sẻ về bạn diễn B Trần, Jun Phạm cho biết, anh đã từng tra Google để tìm xem anh chàng này là ai.
Chia sẻ về bạn diễn B Trần, Jun Phạm cho biết, anh đã từng tra Google để tìm xem anh chàng này là ai. "Cũng được, cũng có chút nhan sắc nhưng mà nhìn hơi công tử" - đó là ấn tượng đầu tiên của Jun Phạm về B Trần. Sau đó, thành viên 365 phát hiện người cộng sự rất thân thiện và có phần hơi... khùng. Chính những điểm tương đồng trong tính cách, Jun Phạm và B Trần nhanh chóng thân thiết.
Ngoài B Trần, Jun Phạm còn đặc biệt thân thiết với
Ngoài B Trần, Jun Phạm còn đặc biệt thân thiết với "thiên thần gốc Việt" - Jun Vũ (Vũ Phương Anh).
12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ tài năng Vũ Ngọc Phượng. Phim lấy ý tưởng từ cung hoàng đạo, xoay quanh câu chuyện tình yêu – tình bạn gần gũi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn.
12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng. Phim lấy ý tưởng từ 12 cung hoàng đạo, xoay quanh chuyện tình yêu, tình bạn gần gũi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn.
Phim có sự góp mặt của những diễn viên trẻ đang được yêu thích như Jun Phạm, B Trần, Jun Vũ, Quỳnh Chi, Võ Cảnh, Kim Nhã... 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy dự kiến được công chiếu rộng rãi vào tháng 11 năm nay.
Phim có sự góp mặt của những diễn viên trẻ đang được yêu thích như Jun Phạm, B Trần, Jun Vũ, Quỳnh Chi, Võ Cảnh, Kim Nhã... 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy dự kiến được công chiếu vào tháng 11.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.