Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Iron Man và Captain America có trang phục chiến đấu mới

Trong bom tấn “Civil War” (2016), Người Sắt có bộ giáp siêu việt mới. Còn Captain America mới chỉ tiết lộ những điều chỉnh về màu sắc trên phục trang chiến đấu.

Trong Avengers: Age of Ultron, khán giả được thấy mầm mống đối đầu giữa hai nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng nhất của thế giới phim Marvel. Mâu thuẫn đến từ sự khác biệt về quan điểm trong chiến đấu và được thổi bùng lên ở Captain America: Civil War.

Để chuẩn bị cho sự kiện “nội chiến”, các nhà làm phim chắc chắn sẽ tạo ra nhiều thứ vũ khí, trang phục mới, hiệu quả và hiện đại hơn.

Iron Man và Captain America có trang phục chiến đấu mới
Một hình ảnh phác họa của bom tấn Captain America: Civil War.

Với Iron Man, bộ giáp của siêu anh hùng trong Civil War là Bleeding Edge, thay vì được đánh số la mã như trước. Đây là thiết bị “cưng” được Tony Stark chế tạo dựa trên công nghệ nano, cho phép nó tích hợp thẳng vào cơ thể của anh.

Khi cần thiết, Tony Stark có thể sử dụng suy nghĩ của bản thân để khiến nó hiện ra bất cứ khi nào cần thiết. Bộ giáp có khả năng tùy biến hình dạng, vũ khí dựa trên mong muốn của siêu anh hùng.

Trong nguyên tác truyện tranh, chất liệu carbon giúp Bleeding Edge không bị dị nhân Magneto điều khiển. Bộ giáp góp phần biến Iron Man trở thành một trong những siêu anh hùng mạnh nhất mà không cần đến siêu năng lực. Nó giúp anh chiến đấu ngang ngửa với Thần Sấm Thor và đánh bại cả Red Hulk.

Iron Man và Captain America có trang phục chiến đấu mới
Bộ giáp Bleeding Edge giúp Iron Man trở thành một trong những siêu anh hùng mạnh nhất.

Trái ngược với Iron Man, khán giả chưa thể nói gì nhiều qua những cải tiến về phục trang của Captain America, bởi vũ khí của Steve Rogers là khiên vibranium, chứ không phải bộ đồ anh mặc trên người.

Người hâm mộ cho rằng Captain America sẽ sớm sở hữu chiếc khiên công nghệ cao, tích hợp thẳng trên tay anh, thay vì cứ phải đeo trên lưng rồi tự lấy ra mỗi khi cần thiết. Tuy nhiên, bản phác họa phục trang chưa xác nhận dự đoán này.

Iron Man và Captain America có trang phục chiến đấu mới
Người hâm mộ không được thấy nhiều sự thay đổi ở phục trang của Captain America trong Civil War thông qua bản phác họa.

Trên thực tế, trang phục của người hùng nước Mỹ ở bộ phim tiếp theo giống trong Age of Ultron đến 90%. Chỉ có một chút thay đổi ở độ sáng của ngôi sao trước ngực và đường nét rõ ràng hơn chỗ phần bụng. Tổng thể, bộ đồ có phần tối tăm hơn khi các chi tiết sáng màu bị lược bỏ và màu lam thẫm được tăng cường.

Bom tấn Captain America: Civil War dự kiến ra mắt khán giả trong mùa hè 2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.