Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hyun Bin – Ji Sung: Sự lựa chọn định mệnh

Kẻ từ chối vai diễn, người nhận về tác phẩm bị nhiều đồng nghiệp lắc đầu. Thế nhưng kết quả của hai bộ phim lại hoàn toàn trái ngược.

Quyền lực của ngôi sao

Màn ảnh nhỏ Hàn gần đây đang phát sóng 2 bộ phim có chung đề tài nhân vật bị rối loạn nhân cách. Đó là Hyde, Jekyll and I (SBS) và Kill Me, Heal Me (MBC) do hai tài tử điển trai là Hyun Bin và Ji Sung thể hiện vai chính. 

Xét về mức độ nổi tiếng, Hyun Bin có phần nhỉnh hơn người đồng nghiệp Ji Sung. Cát-xê của anh trong Hyde, Jekyll and I từng bị đồn lên đến 100 triệu won mỗi tập. Hyun Bin cũng là một trong số sao nam sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất showbiz Hàn.  

Hyun Bin trong Hyde, Jekyll and I.
Hyun Bin trong Hyde, Jekyll and I.

Tuy nhiên khi cả hai bộ phim lên sóng cùng khung giờ tối thứ 4 - 5, Kill Me, Heal Me của Ji Sung dẫn đầu về tỷ suất xem đài. Rating bộ phim đạt trung bình 11% mỗi tập, còn Hyde, Jekyll and I của Hyun Bin dừng lại ở mức 6%. Thậm chí trong tập mới lên sóng ngày 4/3, rating chạm đáy 4%. 

Trước đó, khán giả đều không mong chờ về kết quả này bởi Hyun Bin mới là cái tên sáng giá. Hyde, Jekyll and I là tác phẩm đầu tiên sau khi tài tử Secret Garden xuất ngũ. Người hâm mộ Hyun Bin đã dành khá nhiều sự chờ đợi với bộ phim.

Hyde, Jekyll and I lép vế trước Kill Me, Heal Me dù cùng đề tài và nam chính nổi tiếng hơn.
Hyde, Jekyll and I lép vế trước Kill Me, Heal Me dù cùng đề tài và nam chính nổi tiếng hơn.

Sự lựa chọn định mệnh

Mới đây, nhà sản xuất của Kill Me, Heal Me tiết lộ ban đầu họ mời Hyun Bin tham gia nhưng anh từ chối. Vai Cha Do Hyun tiếp tục được giới thiệu tới nhiều nam diễn viên, trong đó Lee Seung Gi. Ngay cả vai nữ chính, ứng cử viên ban đầu là nữ diễn viên Lim Ji Yeon. 

Sau khi bị loạt diễn viên từ chối, 2 vai chính mới thuộc về Ji Sung – Hwang Jung Eum. Quyết định này khiến ê-kíp khá lo lắng vì trước đó 2 diễn viên từng đóng cặp trong phim Secret. Sự tái ngộ có thể khiến khán giả nhàm chán.

Cặp đôi chính của Kill Me, Heal Me được khen ngợi có diễn xuất áp đảo so với Hyde, Jekyll and I .
Cặp đôi chính của Kill Me, Heal Me được khen ngợi có diễn xuất áp đảo so với Hyde, Jekyll and I.

Còn Hyun Bin, anh bỏ Kill Me, Heal Me để đến với Hyde, Jekyll and I. Lựa chọn này dường như đã được chứng minh là sai lầm. Bộ phim bị chê về nội dung, diễn xuất nam nữ chính Hyun Bin - Han Ji Min không được công nhận. 

Nhân vật Seo Jin của Hyun Bin bị nhận xét khá giống với những phim trước là Secret Garden My Name is Kim Sam-Soon. Giới chuyên môn nhận định, mỹ nam điển trai cần một sự thay đổi.

Ji Sung tiếp tục thể hiện diễn xuất đa dạng trong Heal Me, Kill Me.
Ji Sung tiếp tục thể hiện diễn xuất đa dạng trong Heal Me, Kill Me.

Trong khi đó, Ji Sung được khen ngợi khi bỏ qua cái tôi nghệ sĩ để nhận lấy vai diễn mà nhiều người từ chối. Nam diễn viên tiết lộ: “Tôi muốn đóng bộ phim này ngay khi biết về những rắc rối trong khâu casting. Sau đó, vai diễn đã đến tay tôi”. Kill Me, Heal Me lên sóng và nhận được đánh giá cao. Ji Sung đã chứng minh đây là quyết định đúng đắn nhất của anh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.