Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hyeri, Hwang Jung Eum tiết lộ kinh nghiệm tự làm xấu trên phim

Năm 2015, Hyeri và Hwang Jung Eum đều để mặt mộc, tự làm xấu và đạt thành công trong phim mới.

1. Hyeri trong phim Reply 1988

Trong phim Reply 1988, Hyeri được đánh giá cao nhờ khả năng hóa thân vào nhân vật, tự tin làm mặt xấu và những hành động hài hước. Bối cảnh phim ở năm 1988, nữ ca sĩ đảm nhận vai học sinh trung học nên thường xuyên để mặt mộc, ít trang điểm trước ống kính. Điều này là một khó khăn dành cho thành viên Girl's Day vốn luôn quen với việc trang điểm lộng lẫy trên sân khấu.

hyeri-hwang-jung-eum-tiet-lo-kinh-nghiem-tu-lam-xau-tren-phim

Hyeri gần như để mặt mộc đóng phim và điều này khiến cô nàng lo lắng.

Hyeri tâm sự về việc để mặt mộc đóng phim: "Ban đầu, tôi cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến việc xuất hiện với gương mặt mộc. Tuy nhiên, theo thời gian thì tôi cũng đã quen và cảm thấy thoải mái với điều này".

hyeri-hwang-jung-eum-tiet-lo-kinh-nghiem-tu-lam-xau-tren-phim-1

Khuôn mặt trước và sau khi trang điểm để quay phim của Hyeri không thay đổi nhiều.

Nữ ca sĩ, diễn viên tiết lộ những bước biến đổi để vào vai Duk Sun. Hyeri đến trường quay với khuôn mặt mộc và được trang điểm rất nhẹ, sử dụng tông phấn trùng với màu da. Cô nàng có sẵn làn da ngăm, phù hợp với tạo hình nhân vật nên không cần trang điểm nhiều. Hyeri nói rằng mặt mình thường bị sưng vào buổi sáng nên nữ diễn viên phải tập luyện cơ mặt trước khi quay phim.

2. Hwang Jung Eum trong She Was Pretty

Hwang Jung Eum tạo cơn sốt với tạo hình xấu xí trong She Was Pretty gồm mái tóc xù, gương mặt tàn nhang. Nữ diễn viên thừa nhận: "Từ đầu, khi nhận vai Kim Hye Jin, tôi đã tự hứa với lòng là sẽ không cố tỏ ra xinh đẹp trước ống kính. Tôi nỗ lực hết mình để tránh xa tạo hình xinh đẹp, đáng yêu. Tuy nhiên, khi xem lại mình trên truyền hình, tôi vô cùng bất ngờ trước kết quả đạt được. Tạo hình của tôi còn sốc hơn những gì tôi mong đợi ban đầu".

hyeri-hwang-jung-eum-tiet-lo-kinh-nghiem-tu-lam-xau-tren-phim-2

Hwang Jung Eum sốc vì mình quá xấu trong She Was Pretty.

Mái tóc xoăn tít mù như tổ quạ là yếu tố giúp Hwang Jung Eum tạo dấu ấn. Nữ diễn viên tiết lộ đó là tóc thật, để đóng phim, Jung Eum phải làm xoăn hàng ngày khiến mái tóc của chị bị hư hỏng nặng.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.