Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Huỳnh Tông Trạch muốn đóng phim đồng tính

Nam diễn viên nổi tiếng thẳng thắn bày tỏ dự định tham gia một dự án phim truyền hình đồng tính nam, hợp tác cùng Trương Kế Thông hoặc Tiêu Chính Nam.

Huỳnh Tông Trạch mới đây tham dự sự kiện quảng bá phim Mạc hậu ngoạn gia cùng Tiêu Chính Nam, Trương Kế Thông tại Hong Kong. Trả lời phỏng vấn, tài tử họ Huỳnh tiết lộ anh và hai bạn diễn đóng vai bộ tam thân thiết trong phim. Anh không ngại chia sẻ mong có cơ hội đóng phim đồng tính với Kế Thông hoặc Chính Nam trong phần tiếp theo của phim.

Huynh Tong Trach muon dong phim dong tinh hinh anh 1
Huỳnh Tông Trạch bên Trương Kế Thông và Tiêu Chính Nam. Ảnh: On.

Huỳnh Tông Trạch cho rằng: "Đó là một ý kiến rất hay nhưng có thành hiện thực hay không thì phải hỏi nhà sản xuất. Cá nhân tôi thấy chuyện này rất tốt". Khi phóng viên đặt câu hỏi cho rằng anh có muốn tạo nên một kinh điển phim đồng tính tương tự Xuân quang xạ tiết của Trương Quốc Vinh và Lương Triều Vỹ trong quá khứ hay không, Huỳnh Tông Trạch tỏ ra phấn khích.

"Điều này khó nói. Chí ít đó sẽ là dự án phá cách, một thử thách mới với mọi người", anh nói. Tuy nhiên, tài tử có phần e dè với việc có cảnh nóng hay nude trong phim.

Huynh Tong Trach muon dong phim dong tinh hinh anh 2
Nam diễn viên họ Huỳnh kỳ vọng vào một dự án phim đồng tính trong tương lai. Ảnh: On.

Mạc hậu ngoạn gia là dự án đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Tông Trạch và TVB. Trong phim, anh đảm nhận vai chính bên cạnh Huỳnh Thúy Như, Tiêu Chính Nam, Trương Kế Thông, Trần Vỹ.

Vai diễn của Huỳnh Tông Trạch là một anh chàng ăn chơi có tiếng. Dù có gia đình nhưng anh vẫn có không ít tình nhân bên ngoài. Huỳnh Tông Trạch đánh giá đây cũng là vai ấn tượng của anh trên màn ảnh nhỏ. Có tin đồn vì vai diễn này, nam diễn viên đã khước từ dự án Từ bỏ em, níu chặt em hợp tác với Vương Khải, Trần Kiều Ân.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.