Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Huỳnh Lập, Duy Khánh tranh vote sát nút, Puka bỏ xa đối thủ ở hạng mục Web Drama

Đường đua Web Drama tăng nhiệt từ sớm với hàng chục nghìn lượt vote áp đảo đang thuộc về Puka, Duy Khánh cùng đề cử phim “Bụi đời chợ quê”, tính đến ngày 15/12/2022.

Web Drama đang trên đà bùng nổ, góp phần giúp thị trường phim ảnh Việt càng thêm sôi động và cũng là xu hướng tất yếu trong thời công nghệ số. Đề tài phim Web Drama ngày càng mở rộng theo hướng đa dạng và gần gũi hơn với đời sống, những câu chuyện về tình yêu, tình bạn, gia đình và cuộc sống được khai thác khéo léo, có chiều sâu, chạm gần hơn đến cảm xúc người xem. Bên cạnh nội dung phim, các yếu tố khác như bối cảnh, đạo cụ, trang phục, kỹ thuật dựng phim cũng được chú trọng đầu tư.


Nhiều gương mặt nổi bật tranh tài trong hạng mục Web Drama năm nay

Tại giải Ngôi Sao Xanh 2022, các đề cử Phim Chiếu Mạng vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hạng mục Web Drama gồm 4 giải: ‘Phim Web Drama hay nhất’ (do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn), ‘Phim Web Drama được yêu thích nhất’ (do khán giả bình chọn) và 2 giải do cả Hội đồng Nghệ thuật & khán giả bình chọn là ‘Nam/ Nữ diễn viên xuất sắc nhất’.


Giải ‘Nam diễn viên xuất sắc nhất’ do Hội đồng Nghệ thuật và khán giả bình chọn

Cổng bình chọn sẽ khép lại vào lúc 15h00 ngày 03/01/2022. Chỉ hơn 1 tuần đầu tiên, cuộc cạnh tranh vote đã nhanh chóng “tăng nhiệt” bởi sự nhiệt tình của nhiều đề cử nổi bật, khiến người hâm mộ càng thêm hào hứng. Trong đó, “Bụi đời chợ quê” đang tạm vươn lên ở giải “Phim Web Drama được yêu thích nhất” với 9.095 lượt bình chọn (tính đến 11h00 ngày 15/12/2022).


Top 3 phim Web Drama dẫn đầu hạng mục tính đến 11h00 ngày 15/12

'Bụi đời Chợ Quê' gây chú ý khi khai thác Sơn Đông Mãi Võ gần gũi với người dân miền Tây Nam Bộ. Câu chuyện xoay quanh hành trình tìm lại trí nhớ của Xì Dách, người từng là một Thái tử xã hội đen khét tiếng nhưng bị trôi dạt về vùng quê sau cuộc phản bội của đàn em. Bộ phim thuộc dòng phim giang hồ nhưng khai thác nhiều góc nhìn hài hước, tích cực về những con người bụi đời, đem đến cho khán giả cảm nhận khác biệt, chân thực hơn về cuộc sống bình dị và có thêm niềm vui trong cuộc sống.


Diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh đã sớm kêu gọi vote cho phim ‘Bụi đời chợ quê’

Cúp “Nam diễn viên xuất sắc nhất” đang nghiêng về phía Duy Khánh với 19.966 lượt bình chọn. “Cô giáo Khánh” đã từng giành chiến thắng ở hạng mục Web Drama Ngôi Sao Xanh 2 năm trước, dường như lần này anh muốn tên mình tiếp tục được xướng lên tại sân khấu trao giải. Không thể thiếu là việc kêu gọi vote trên trang fanpage hơn 2 triệu người theo dõi: “Năm nay Duy Khánh rất vui khi được góp mặt trong bảng đề cử Ngôi Sao Xanh 2022 với 3 đề cử phim cùng 2 đề cử cá nhân. Ngoài ra trong các hạng mục đề cử năm nay còn có rất nhiều các anh chị em nghệ sĩ dễ thương, duyên dáng. Quý khán giả bình chọn cho tụi em nha”.


Duy Khánh góp mặt trong nhiều đề cử giải thưởng năm nay

Xếp sau đó là màn tranh tài quyết liệt từ Huỳnh Lập với khoảng cách rất gần, sở hữu 14.691 vote. Huỳnh Lập là một trong những cái tên nổi bật trong làn sóng Web Drama với loạt dự án phim chất lượng, đầu tư kinh phí “mạnh tay” hàng tỷ đồng. Không chỉ đứng top 2 giải nam diễn viên mà Web Drama Kẻ Độc Hành của anh cũng đang bám sát sao top 1 với 7.352 vote. Còn các đề cử xếp sau như Trấn Thành, Hữu Đằng, Kiều Minh Tuấn, Thái Hòa, Lê Dương Bảo Lâm, Đại Nghĩa, Hồ Quang Hiếu, Quách Ngọc Tuyên,... cũng có thể “xả vote” để thăng hạng bất kỳ lúc nào.


Liệu “Anh vi cá” Quách Ngọc Tuyên có chiến thuật ngoạn mục nào để “soán ngôi”?

Những người đẹp góp mặt ở giải ‘Nữ diễn viên xuất sắc nhất’ cũng nhộn nhịp không kém. Từ những ngày đầu mở cổng, Puka đã nóng lòng kêu gọi ủng hộ với dòng chia sẻ trên trang cá nhân: “Năm nay Puka may mắn có mặt trong các hạng mục đề cử của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2022 với 4 phim và 3 vai diễn. Cả nhà yêu thương ủng hộ cho Puka và các anh chị em nghệ sĩ khác, cũng như những bộ phim mà Pu tham gia bằng việc bình chọn nha”. Dường như lời kêu gọi đã thực sự hiệu quả khi Puka sở hữu 23.197 lượt bình chọn và dẫn đầu cách biệt so với các đề cử khác.


Puka “bỏ xa” đối thủ với 23.197 vote (tính đến 11h00 ngày 15/12)

Xếp theo sau là nghệ sĩ Việt Hương (1.637 vote) và Hồ Bích Trâm (1.574 vote). Mặc dù số vote vẫn còn “khiêm tốn” so với top 1 nhưng cuộc đua vẫn còn phía trước, chưa kể đến những tên tuổi gạo cội và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo như NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Phương, Midu, Bảo Tiên,... rất có thể tạo nên bước “thăng hạng” đầy bất ngờ.


Diễn viên trẻ Bảo Tiên trong phim “Ba Chú Út” bày tỏ niềm vui khi góp mặt trong đề cử

Gala trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 9 - năm 2022 sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 06/01/2023 tại Nhà hát Thành phố - 07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Xin cảm ơn sự đồng hành của TikTok Vietnam, nhãn hàng bột giặt nhiệt Aba, đơn vị đối tác LUX Beauty Center và Chill Cocktail.

Cùng cập nhật bảng xếp hạng và theo dõi thông tin chi tiết tại www.giaithuongngoisaoxanh.vn | f/giaithuongngoisaoxanh

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.