Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Huỳnh Hiểu Minh đau lòng khi vợ phải kiểm tra nhan sắc

Trong buổi trò chuyện phỏng vấn với ký giả On, tài tử họ Huỳnh nói về chuyện tình cảm vợ chồng sau những năm hẹn hò và cả tin đồn thẩm mỹ.

Hồi tháng 10, sau khi tổ chức đám cưới, Angelababy đến viện kiểm tra xác minh không thẩm mỹ. Kể từ đó đến giờ, Huỳnh Hiểu Minh giữ động thái im lặng. Gần đây, trả lời phỏng vấn On, lần đầu tiên, anh nói về chuyện thẩm mỹ của vợ.

Khó khăn khi đồng ý để Angelababy kiểm tra nhân trắc học

Tài tử luôn tin vào vẻ ngoài tự nhiên của Angelababy. Bản thân anh thấy đau lòng khi vợ phải kiểm tra sắc đẹp.

Angelababy đồng ý kiểm tra nhân trắc học vì lo con sau này xấu hổ.
Angelababy đồng ý kiểm tra nhân trắc học vì lo con sau này xấu hổ.

"Tôi rất đau đớn, tôi phản đối đến cùng vì nghĩ rằng thanh giả tự thanh, mình trong sạch không cần phải chứng minh. Tôi cũng lo cô ấy đau đớn khi kiểm tra" - anh nói.

Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng đồng ý vì ba lý do mà vợ đưa ra. "Thứ nhất, kiểm tra bây giờ còn hơn sau này, ảnh hưởng đến việc mang thai. Thứ hai, càng để lâu, việc kiểm tra càng khó khăn hơn. Điều quan trọng nhất là, Angelababy không muốn sau này con cái buồn phiền, mất mặt vì có người mẹ vướng tin đồn thẩm mỹ. Cô ấy giải thích rất nhiều nên tôi cũng đồng ý" - anh chia sẻ.

Hôn nhân lãng mạn như ngày đầu

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hẹn hò nhiều năm mới kết hôn. Anh cho biết sau hôn lễ, tuần trăng mật còn không có vì lịch trình bận rộn. Vài tháng vợ chồng mới gặp nhau là chuyện bình thường. Tuy nhiên, tình cảm lúc nào cũng như mới yêu.

Huỳnh Hiểu Minh cho biết hai người lúc nào cũng như mới yêu.
Huỳnh Hiểu Minh cho biết hai người lúc nào cũng như mới yêu.

"Tôi và cô ấy hẹn hò hơn 6 năm, nhưng cả hai vẫn cảm thấy như ngày đầu mới quen. Tôi thường nghĩ cách khiến cô ấy vui mừng, ví như đột nhiên xuất hiện tặng hoa, trời lạnh mua áo khoác mang đến cho vợ" - Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ bí quyết giữ lửa tình yêu.

Nói về vợ trẻ, nam diễn viên Thần điêu đại hiệp hết lời tán dương. "Cô ấy còn trẻ nhưng đã sớm biết nghĩ. Tôi muốn chăm sóc bố mẹ, cô ấy liền đồng ý sống cùng nhà chồng. Gia đình giục chuyện con cái, cô ấy cũng chuẩn bị tâm lý làm mẹ. Tất nhiên, chuyện con cái không thể vội vã, tùy duyên số".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.