Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Huy Khánh bị Minh Thuận tra tấn dã man trên màn ảnh

 

Đây là một cảnh quay cực kỳ hài hước trong bộ phim Tết “Quý tử bất đắc dĩ” quy tụ nhiều tên tuổi ăn khách như Hoài Linh, Việt Hương, Tấn Beo, Huy Khánh, Hoài Lâm…

Tý (Huy Khánh đóng), giám đốc một công ty do thua lỗ nên phải mượn nợ đại ca Minh Thuận một số tiền lớn để quyết chí đưa doanh nghiệp thoát khỏi nguy cơ phá sản. Thế nhưng việc làm ăn chẳng thể nào cải thiện hơn mà ngày càng xuống dốc, khiến cho anh phải tìm mọi cách trốn chui, trốn lủi trước sự truy đuổi của chủ nợ hung hăng.

Huy Khánh và Tấn Beo đóng vai con nợ của Minh Thuận.
Huy Khánh và Tấn Beo đóng vai con nợ của Minh Thuận.

Mẹo (Tấn Beo đóng) lại là một tay cá độ đá banh hạng nhất với những bàn thua kỷ lục. Vì đã lỡ nhúng tay vào trò chơi may rủi đỏ đen nên anh đã đánh liều vay đại ca Minh Thuận một khoản tiền lớn để gỡ gạc lại. Song sự đời trớ trêu khi tiền càng đổ vào nhiều thì anh ta lại càng thua nặng.

2 con người ấy tuy xuất phát từ những động cơ khác nhau nhưng đều trở thành con nợ của tay anh chị khét tiếng giang hồ. Sau nhiều ngày đêm bị bọn đàn em vây bắt, truy đuổi, họ đã bị đại ca Minh Thuận xuống tay tàn nhẫn khiến cho mắt mũi thân thể bầm dập, biến dạng.

Màn tra tấn quái chiêu của Minh Thuận trong phim Quý tử bất đắc dĩ.
Màn tra tấn quái chiêu của Minh Thuận trong phim Quý tử bất đắc dĩ.

Lần đầu tiên kết hợp với nhau trong một bộ phim điện ảnh Tết, Huy Khánh, Tấn Beo và Minh Thuận tỏ ra khá ăn ý trong cảnh quay này. Với hình dạng một tên đại ca tóc dài có khuôn mặt sát thủ, Minh Thuận đã phát huy hết cỡ sự quái chiêu, dị thường của mình. Huy Khánh vận dụng nét duyên hài bẩm sinh thể hiện nỗi khiếp sợ pha chút khôi hài khi đối phó với những chiêu trò “tra tấn” dã man của tên đại ca quái gở. Riêng nghệ sĩ hài Tấn Beo, anh diễn như không diễn, có lúc khiến cho các diễn viên khác bị kéo vào những trận cười chảy nước mắt.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.