Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hưng Phan để lộ clip ‘giường chiếu’ khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ?

Đoạn clip ân ái giữa Đăng Vinh và một cô gái được cho là Mỹ An lan truyền khiến cho sự nghiệp của Mỹ An đứng trước bờ vực sụp đổ.

Kết thúc tập 8 của bộ phim “Bẫy hoa hồng” đã khiến cho nhiều khán giả vô cùng luyến tiếc trước cái chết của Đăng Vinh (Hưng Phan) – quản lý của Mỹ An và cũng là người thân tín duy nhất bên cạnh cô. Sự việc xảy ra trước mắt của Mỹ An (Nhi Katy) khiến cho nữ diễn viên trẻ suy sụp tinh thần và không thể trở về nhà ngay trong đêm để cùng Khánh Lâm (Trương Minh Thảo) chúc mừng kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

Điều khiến cho khán giả vô cùng xúc động đó chính là tình cảm đơn phương của Đăng Vinh dành cho Mỹ An, đến lúc đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, Đăng Vinh vẫn muốn được bảo vệ người mình yêu nhưng không thể nói trọn vẹn câu “Anh yêu em”với Mỹ An.

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 1

Mở đầu tập 9, Mỹ An trở về nhà và chết lặng khi nhìn thấy người chồng mà mình yêu thương đang ân ái với Phương Anh (Tú Tri) – em họ mà cô tin tưởng nhất. Cảm giác uất hận vì cái chết của Đăng Vinh cùng sự phản bội mà Khánh Lâm mang lại đã khiến cho Mỹ An không kìm chế được cảm xúc, cô lao vào Phương Anh để trút giận và nhận về cú tát “trời giáng” từ Khánh Lâm. Quá nhiều cú sốc trong thời gian ngắn, Mỹ An chỉ biết gào khóc trong vô vọng.

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 2

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 3

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 4

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 5

Trở lại với Lan Vy (Tống Yến Nhi), sau khi đến nhà và sát hại Đăng Vinh, cô đã lãnh án phạt trước pháp luật. Khi nhìn thấy Mỹ An đến thăm mình, Lan Vy đã dần bình tỉnh và nhận ra có điều bất ổn trong mọi chuyện. Dường như Lan Vy đã dành sự nghi ngờ và gợi ý cho Mỹ An về người đứng sau mọi mâu thuẫn giữa cô và Mỹ An, nhưng nhận lại là sự phớt lờ của người bạn đã từng rất thân.

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 6

 

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 7

Về phía Khánh Lâm, sau mọi chuyện anh đã đến xin lỗi Phương Anh, đồng thời muốn chấm dứt mọi chuyện và dành thời gian bù đắp cho Mỹ An. Dù ngoài mặt luôn cố tỏ ra đáng thương và bao dung, nhưng Phương Anh lại cố trách móc để Khánh Lâm không thể phủ bỏ trách nhiệm với mình. Chưa dừng lại đó, Phương Anh còn thông báo một tin động trời về cái thai mà cô đang mang chính là của Khánh Lâm khiến anh vô cùng ân hận về những gì mình đã làm.

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 8

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 9

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 10

Đỉnh điểm của tập 9 chưa dừng lại đó, Mỹ An lại nhận về mối họa từ trên trời rơi xuống bởi một đoạn clip giường chiếu của Đăng Vinh và một cô gái có vẻ ngoài khá giống với mình. Đoạn clip lan truyền trên các trang báo mạng cùng diễn đàn khiến cho danh tiếng của Mỹ An bị ảnh hưởng trầm trọng. Cùng với đó, các nhãn hàng và đơn chị sản xuất sẽ và đang hợp tác với cô đồng loạt quay lưng khiến cho Mỹ An không còn đường lui.

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 11

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 12

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 13

Mang nỗi oan chẳng thể giải bày cùng ai, người bên cạnh giúp cô giải quyết mọi rắc rối là Đăng Vinh cũng đã không còn. Mỹ An quay về nhà và nhận lại hàng loạt lời mỉa mai, trách mắng của Khánh Lâm về đoạn clip trên mạng. Trong lúc tuyệt vọng, Mỹ An đã nhớ đến lời trăn trối cuối cùng của Đăng Vinh về chiếc USB bí ẩn nào đó sẽ có thể giúp cô giải quyết mọi rắc rối sau này. Tuy nhiên, cụ thể chiếc USB đó hiện giờ đang ở đâu, và có chứa nội dung gì trong đó cũng là một câu hỏi lớn đối với Mỹ An.

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 14

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 15

Hưng Phan để lộ clip 'giường chiếu' khiến sự nghiệp Nhi Katy sụp đổ? - Hình 16

Kết thúc tập 9, Mỹ An đã tìm đến Quang Duy (Buti) để tìm hiểu sự việc. Liệu Mỹ An có mất bình tĩnh mà giẫm lên “vết xe đổ” của Lan Vy? Danh tính của cô gái trong đoạn clip ân ái cùng Đăng Vinh là ai? Nỗi oan của Mỹ An có được giải bày? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 10 của Webdrama Bẫy hoa hồng sẽ được sóng vào lúc 19h thứ 7 ngày 26/10 trên kênh youtube VGT TV – Việt Giải Trí . Và đừng quên nhấn subscribe/đăng ký kênh YouTube VTG TV (Việt Giải Trí): https://www.youtube.com/channel/UCMj1BgYlejLFs8miaplRdIw để theo dõi phim cũng như nhiều clip hay hơn nhé.

 

 

Theo vietgiaitri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.