Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hugh Jackman hé lộ khả năng trở thành James Bond mới

Diễn viên "Người sói" cân nhắc về việc kế nhiệm Daniel Craig trong vai James Bond trong loạt phim về điệp 007 sắp tới.

Hugh Jackman đã liên tục đứng đầu các cuộc khảo sát của người hâm mộ chọn ra diễn viên thủ vai điệp viên 007 tiếp theo, và chính anh cũng thấy đây là cơ hội thú vị. Trả lời phỏng vấn quảng bá cho phim mới Pan ra rạp đầu tháng 10 này, tài tử Australia chia sẻ anh chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ ê-kíp, nhưng anh thấy đây là cơ hội thú vị.

“Nếu được mở lời tôi chắc chắn sẽ suy nghĩ, không diễn viên nào lại nói không trước lời đề nghị đóng một vai mang tính biểu tượng như thế” - anh nói.

Hugh Jackman hé lộ khả năng trở thành James Bond mới
Nếu như nam diễn viên Người sói nhận lời vào vai James Bond sẽ thu hút được thêm một lượng lớn fan cho bộ phim này

Jackman tiết lộ anh từng được đoàn phim về chàng James Bond ngỏ lời trong quá khứ, nhưng đành từ chối vì bận quay X-Men 2.

Tài tử da màu Idris Elba gần đây cũng bị đồn sẽ là Bond tiếp theo, đặc biệt sau khi chính Daniel Craig đề cử anh nối nghiệp mình trong cuộc phỏng vấn với tờ Hollywood Reporter

Idris đã lên tiếng đính chính đây mới chỉ là khả năng và anh vẫn chưa được liên hệ chính thức. Biên kịch Hollywood - Anthony Horowitz gây bão khi bày tỏ ý kiến rằng Idris không phù hợp thủ vai điệp viên huyền thoại do ngoại hình quá “đường phố”. Ông đã phải công khai xin lỗi Idris vì phát ngôn phân biệt màu da.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.