Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hugh Jackman giúp tuyển chọn Wolverine mới

Mặc dù chưa có kế hoạch nào cho việc làm lại bộ phim mới về nhân vật huyền thoại Wolverine nhưng chắc chắn Hugh Jackman sẽ góp tiếng nói quan trọng trong việc lựa chọn diễn viên.

Ra rạp vào ngày 3/3 vừa qua, bom tấn Logan đã không khiến khán giả và giới phê bình phim thất vọng.

Mặc dù từ bỏ chiếc móng sắt quen thuộc suốt 17 năm qua nhưng không có nghĩa nam tài tử "đem con bỏ chợ" nhân vật đã gắn liền với tên tuổi của mình. Nhà sản xuất loạt phim X-Men , Simon Kinberg tiết lộ rằng Hugh Jackaman sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc lựa chọn người thay thế anh diễn vai Wolverine trên màn ảnh sắp tới. 

Hugh Jackman giup tuyen chon Wolverine moi hinh anh 1
Hình tượng Wolverine suốt 17 năm qua của Hugh Jackman khó phai mờ trong lòng công chúng. Ảnh: Fox. 

"Mặc dù chúng tôi dám chắc rằng sẽ làm lại bộ phim này, ít nhất là trong thời gian gần. Nhưng khi nào ngày đó đến, Hugh Jackman chắc chắn sẽ đồng hành cùng chúng tôi để tìm một Wolverine mới. Khó ai có thể hiểu về nhân vật này nhiều hơn anh ấy. Vì vậy tiếng nói của anh ấy là điều rất quan trọng", Kinberg cho biết. 

Trước đó, Hugh Jackman từng bày tỏ ý muốn nam diễn viên của Mad Max: Fury Road  Tom Hardy sẽ thay anh đóng vai người Sói. Jackman cho rằng Tom rất phù hợp về cả lối diễn xuất lẫn ngoại hình. 

Phía nhà sản xuất phim cho biết hiện tại họ vẫn chưa thể hình dung được bất kỳ ai khác vào vai Wolverine phù hợp hơn Hugh Jackman.

Chính vì vậy Simon Kinberg cho biết có thể sẽ mất khoảng thời gian khá dài để lên ý tưởng mới và tái tạo lại nhân vật này. Wolverine được xem là nhân vật nổi bật nhất và có câu chuyện nhiều chiều sâu trong vũ trụ X-Men. 

Hugh Jackman giup tuyen chon Wolverine moi hinh anh 2
Hugh Jackman đề xuất Tom Hardy thay anh diễn vai Wolverine. Ảnh: Collider. 

 

"Điện ảnh cũng là một công việc kinh doanh, nó cũng cần doanh thu và nhân vật Wolverine cũng chính là "mỏ vàng" mà hãng Fox khó lòng bỏ qua. Vì vậy vai diễn này chắc chắn cũng sẽ được làm lại vào một thời điểm nào đó không xa", tờ Movie Web nhận định. 

Logan đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Bộ phim cũng có doanh thu rất khả quan, tính đến ngày 7/3 vừa qua, Logan đã mang về hơn 250 triệu USD toàn cầu mới chỉ sau vài ngày công chiếu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.