Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Hot trend' tóc sừng dê trên màn ảnh Hoa ngữ: Đàm Tùng Vận, Địch Lệ Nhiệt Ba cực dễ thương, Triệu Lộ Tư lại bị chê quá đà

Khi xem phim cổ trang Trung Quốc gần đây, khán giả sẽ không khó để nhận ra tạo hình tóc sừng dê của các nhân vật nữ. Đây được coi là kiểu tóc 'hot trend' mới trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Xuất hiện trong tạo hình tóc sừng dê, các mỹ nhân Hoa ngữ mỗi người một vẻ. 'Phượng Cửu' Địch Lệ Nhiệt Ba hay 'Viên Kim Hạ' Đàm Tùng Vận đều rất dễ thương, trong khi đó 'Đàm Xuyên' Triệu Lộ Tư lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì phần tóc quá to.

Phượng Cửu - Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến con dân 'tứ hải bát hoang' phải liêu xiêu với tạo hình Bạch Phượng Cửu quá đỗi xinh đẹp, đáng yêu. Đặc biệt trong phim, cô nàng cũng được để kiểu tóc sừng dê đang rất hot trong phim cổ trang Hoa ngữ hiện nay.

Với lợi thế nhan sắc nên kiểu tóc này chẳng thể dìm nổi nàng mỹ nữ Tân Cương, thậm chí nhân vật Bạch Phượng Cửu của cô còn được nhận xét là cực dễ thương, nhí nhảnh.

Phượng Cửu cực đáng yêu.

Phượng Cửu cực đáng yêu.

Kiểu tóc sừng dê rất hợp với Nhiệt Ba.

Kiểu tóc sừng dê rất hợp với Nhiệt Ba.

Quả là nàng mỹ nữ Tân Cương có thể cân mọi kiểu tóc.

Quả là nàng mỹ nữ Tân Cương có thể cân mọi kiểu tóc.

Viên Kim Hạ - Đàm Tùng Vận

Xuyên suốt bộ phim Cẩm y chi hạ, khán giả có thể thấy được rất nhiều tạo hình xinh đẹp của nữ bổ khoái Viên Kim Hạ do Đàm Tùng Vận đóng. Dù không xuất hiện quá nhiều, thế nhưng kiểu tóc sừng dê của Kim Hạ lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của cô được cho là cực hợp với kiểu tóc này.

Đàm Tùng Vận nhí nhảnh đáng yêu trong kiểu tóc sừng dê.

Đàm Tùng Vận nhí nhảnh đáng yêu trong kiểu tóc sừng dê.

Tam Thất - Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân là một trong những ngôi sao đang rất được chú ý hiện nay. Không chỉ tham gia vào chương trình Thanh xuân có bạn 2, trước đó Ngu Thư Hân còn tham gia vào một số bộ phim như Thiếu chủ, đi chậm thôi, Trạm kế tiếp hạnh phúc.

Trong bộ phim Thiếu chủ đi chậm thôi, nhân vật Tam Thất của Ngu Thư Hân thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc sừng dê. Cô được nhận xét là xinh xắn, dễ thương với tạo hình tóc này.

Ngu Thư Hân trong Thiếu chủ, đi chậm thôi.

Ngu Thư Hân trong Thiếu chủ, đi chậm thôi.

Kiểu tóc sừng dê giúp cô nàng đáng yêu hơn.

Kiểu tóc sừng dê giúp cô nàng đáng yêu hơn.

Đàm Xuyên - Triệu Lộ Tư

Cũng giống với Đàm Tùng Vận, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của Triệu Lộ Tư được nhận xét là rất hợp với kiểu tóc sừng dê. Trong bộ phim Tam thiên nha sát, nhân vật Đàm Xuyên do cô đóng cũng từng để kiểu tóc này. Tuy nhiên, do 2 bên tóc quá to và cao nên làm mất đi vẻ đáng yêu vốn có của cô.

Tóc sừng dê quá to của Triệu Lộ Tư.

Tóc sừng dê quá to của Triệu Lộ Tư.

Kiểu tóc khiến Triệu Lộ Tư không còn đáng yêu.

Kiểu tóc khiến Triệu Lộ Tư không còn đáng yêu.

Tiểu Long Nữ - Trần Nghiên Hy

Tuy không phải mới chiếu, thế nhưng Tiểu Long Nữ - Trần Nghiên Hy đã từng nhận về vô số lời chê bai khi xuất hiện trong Tân thần điêu đại hiệp. Nguyên nhân là bởi gương mặt tròn và kiểu tóc sừng dê ú ụ trên đầu làm Cô Long phiên bản Trần Nghiên Hy mất đi vẻ thoát tục, thanh cao. Tuy vậy, đây vẫn là vai diễn để đời của Trần Nghiên Hy khi tác hợp cô thành đôi với Trần Hiểu ngoài đời.

Tiểu Long Nữ - Trần Nghiên Hy.

Tiểu Long Nữ - Trần Nghiên Hy.

Tạo hình bị chê xấu.

Tạo hình bị chê xấu.

Tuy là kiểu tóc 'hot trend' đang rất được thịnh hành, tuy nhiên thực tế đã chứng minh không phải ai cũng phù hợp với kiểu tóc này. Theo bạn ai đáng yêu nhất khi để tóc sừng dê?

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.