Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hot girl đóng phim: Người một phút thành sao, kẻ mãi không nổi
Cùng được biết đến là hot girl nhưng mỗi người lại được khán giả đón nhận bằng thái độ khác biệt.

Nổi tiếng sau một đêm

Đây là những cô gái được coi là may mắn vì nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một bộ phim. Chỉ với một vai diễn, họ bỗng chốc tỏa sáng, được nhiều người biết tới, được săn đón nhiều hơn. Trước đó, họ chỉ là những gương mặt được mến mộ trên các mạng xã hội. 

Gương mặt tiêu biểu cho việc thành công đến quá bất ngờ chính là Kaity Nguyễn. Từ một cô bé 17 tuổi vô danh, Kaity trở thành Nữ chính xuất sắc nhất và Nghệ sĩ triển vọng tại LHP Việt Nam lần thứ 20.

hot-girl-dong-phim-nguoi-mot-phut-thanh-sao-ke-mai-khong-noi

Trước khi bước chân vào showbiz, Kaity gần như không có chút danh hiệu nào. Cô bé đang là một học sinh lớp 11 ở Mỹ, có cuộc sống như mọi bạn trẻ khác, thỉnh thoảng làm video đăng lên mạng cho vui. Sau khi đoạn clip hát nhép Hồ Ngọc Hà của Kaity được nhiều người biết tới, cô bé 17 tuổi này mới lọt vào mắt xanh của đạo diễn Lê Thanh Sơn và bất ngờ, Kaity Nguyễn được giao vai nữ chính trong Em chưa 18.

Bộ phim vui tươi, trẻ trung về đề tài học đường không thể làm khó được Kaity, dù cô bé chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất. Ngay sau khi ra mắt, Em chưa 18 trở thành phim Việt ăn khách nhất của năm 2017 và tính đến nay, với số tiền 169 tỉ doanh thu, Em chưa 18 đang nắm ngôi vương phòng vé. Sự hồn nhiên, vô tư trong trẻo của Kaity cực kỳ hợp với vai Linh Đan mà cô đóng chính. Thêm vào đó là diễn xuất ăn ý, hài hòa của Kiều Minh Tuấn đã tạo cho Em chưa 18 sự tròn trịa, đầy đủ.

Chỉ sau Em chưa 18, Kaity Nguyễn trở thành người nổi tiếng, được săn đón trên thảm đỏ, xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ, mời đóng quảng cáo sản phẩm. Trong nửa năm, Kaity Nguyễn nhận được hàng loạt hợp đồng quảng cáo và lời mời làm gương mặt đại diện thương hiệu. Cách đây không lâu, Kaity Nguyễn có chuyến làm việc dài ngày tại Hàn Quốc với vai trò host cho Sự kiện Kỷ niệm 25 năm Quan hệ Hữu nghị Việt - Hàn và Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018.

hot-girl-dong-phim-nguoi-mot-phut-thanh-sao-ke-mai-khong-noi-1

Một đại diện một bước thành sao khác là Nhã Phương. Được mệnh danh “hot girl bánh giò” với vai diễn trong bộ phim online gây sốt mạng, Nhã Phương bất ngờ được chọn đóng chính trong bộ phim truyền hình hợp tác Việt – Hàn: Tuổi thanh xuân. Thành công và sức ảnh hưởng của bộ phim mang lại tiếng tăm cho Nhã Phương cùng giải thưởng Cánh diều vàng cho nữ chính xuất sắc nhất.

Nhờ Tuổi thanh xuân, Nhã Phương liên tục nhận thêm các vai diễn khác trong Zippo, mù tạt và em, Tuổi thanh xuân 2, 49 ngày… Chuyện tình giữa cô và nghệ sĩ hài Trường Giang càng khiến cái tên Nhã Phương được truyền thông và khán giả quan tâm hơn bao giờ hết.

Hiện tượng phòng vé phải kể đến Miu Lê với Em là bà nội của anh. Trước khi đóng phim, Miu Lê là ca sĩ được nhiều bạn trẻ tuổi teen biết đến với các bản hit như Anh đang nơi đâu, Quà cho anh… Sau thành công của Em là bà nội của anh với doanh thu 102 tỉ đồng, Miu Lê trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ được săn đón nhiều nhất.

hot-girl-dong-phim-nguoi-mot-phut-thanh-sao-ke-mai-khong-noi-2

Tính riêng năm 2017, Miu Lê xuất hiện trong 3 bộ phim Bạn gái tôi là sếp, Cô gái đến từ hôm qua, Nắng 2. Miu Lê đang có những ồn ào với nhạc sĩ Dương Cầm sau khi anh phát biểu “Miu Lê không đủ trình độ để được gọi là ca sĩ. Tôi xem Miu Lê là diễn viên, chứ không xem cô ấy là ca sĩ”.

 

Nhóm đóng phim mãi vẫn nhạt nhòa

Hot girl chăm đóng phim nhất showbiz Việt phải kể đến Chi Pu. Kể từ sau khi Nam tiến và nghiêm túc dân thân vào sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu nhận được nhiều lời mời tham gia phim, cả truyền hình lẫn điện ảnh. Hot girl Hà Thành này cũng thể hiện tình yêu của mình dành cho phim ảnh bằng việc tự đầu tư sản xuất các phim ngắn. Bộ phim ngắn Cô gái trên tầng thượng của Chi Pu đã giúp cô có giải thưởng Cánh diều vàng đầu tiên.

hot-girl-dong-phim-nguoi-mot-phut-thanh-sao-ke-mai-khong-noi-3

Đóng phim nhiều nhưng Chi Pu chưa gây được ấn tượng với khán giả qua các vai diễn của mình. Vai diễn mà khán giả nhận xét Chi Pu đóng đạt nhất chính là công chúa Na Na trong sitcom 5S Online.

Các bộ phim truyền hình như Giọt nước rơi, Vẫn có em bên đời, hay các phim điện ảnh gồm Thần tượng, Yêu…, Chi Pu bị đánh giá là diễn xuất một màu, không có cá tính. Các vai diễn của Chi Pu đều là những cô tiểu thư trẻ trung, ngây thơ, hồn nhiên.

Đặc biệt là đến Vệ sĩ Sài Gòn, khi phải gồng mình vào hình tượng già dặn, nghiêm túc với  vai cô thư ký chuyên nghiệp nhưng khó tính, diễn xuất của Chi Pu đã bị nhận xét là diễn không khác gì học sinh đọc bài thuộc lòng.

Dù đã “quá tuổi” xếp vào hàng hot girl nhưng Elly Trần cũng là một trong những gương mặt tiêu biểu cho trào lưu hot girl đóng phim và đóng mãi không nổi. Người ta nhớ về Elly Trần nhiều bởi “thương hiệu” nóng bỏng của cô hơn là những vai diễn từng đảm nhận.

hot-girl-dong-phim-nguoi-mot-phut-thanh-sao-ke-mai-khong-noi-4

Thậm chí khi Elly Trần nhận được danh hiệu nữ chính xuất sắc nhất mảng truyền hình tại Cánh diều vàng 2011 cho bộ phim Khát vọng thượng lưu được coi là “cú sốc lớn” của showbiz và bị phản đối vì cho rằng cô không xứng đáng.

Gia tài đóng phim của Elly Trần có Bóng ma học đường, Sài Gòn Yo!, Tiểu thư vào bếp, Hoa cúc xanh… Sau khi tạm dừng các hoạt động giải trí để làm mẹ, Elly Trần trở lại showbiz bằng vai diễn hai chị em sinh đôi trong Bí ẩn song sinh, tuy vậy, dự án này cũng nhanh chóng rơi vào quên lãng sau khi ra rạp ít ngày.

Một hot girl khác cũng bị đánh giá diễn xuất ở mức “bình hoa di động” là Quỳnh Anh Shyn. Được giới trẻ biết đến nhờ vai trò mẫu ảnh, đóng quảng cáo, fashionista, Quỳnh Anh Shyn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim 5S Online. Sau 5S Online, hot girl sinh năm 1996 có bộ phim điện ảnh đầu tay Đời cho ta bao lần đôi mươi.

Diễn xuất của Quỳnh Anh Shyn trong bộ phim này khá nhạt nhòa. Cô bị đánh giá là diễn xuất đơ, cộng thêm việc phải lồng tiếng càng làm biểu cảm của Quỳnh Anh Shyn gượng gạo hơn nữa.

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.