Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hot boy 6 múi 'Vừa đi vừa khóc' lọt top 10 Phái mạnh Việt

 

Ngoài Duy Phương, danh sách thí sinh xuất sắc của chương trình còn có "Running man" Vũ Xuân Tiến, B-boy Tùng Min, người mẫu Đinh Minh Quân và nhiều cái tên ấn tượng khác.

Hot boy 6 múi 'Vừa đi vừa khóc' lọt top 10 Phái mạnh Việt
Hot boy 6 múi Duy Phương: Vượt qua hàng nghìn thí sinh trên cả nước và nhiều vòng tuyển chọn gắt gao, 10 ứng viên nổi bật của chương trình Phái mạnh Việt đã lộ diện. Cái tên nhận được nhiều sự chú ý trong top 10 là Duy Phương. Anh được nhiều người biết đến sau vai diễn khách mời trong phim truyền hình Vừa đi vừa khóc. Gương mặt điển trai, thân hình sáu múi giúp Duy Phương nhận được sự chú ý của khán giả và gắn liền với nickname “hot boy phòng gym”. Đến với Phái mạnh Việt, anh mong chứng tỏ bản lĩnh và hy vọng các thử thác sẽ giúp bản thân vượt qua giới hạn của chính mình, trở thành người đại diện cho đấng mày râu Việt Nam.
Hot boy 6 múi 'Vừa đi vừa khóc' lọt top 10 Phái mạnh Việt
Vũ Xuân Tiến: Được biết tới với nickname "Running man" sau khi chạy theo chiếc xe buýt của đội bóng Arsenal, ngoài đời, Vũ Xuân Tiến là người khiêm tốn, hiền lành và giành được nhiều tình cảm từ các đàn anh tham gia cuộc thi. Khác với sự trầm lặng lúc bình thường, khi bước vào thử thách, cậu em út của top 10 trở nên năng nổ và xông xáo. Với sức bền, thể lực và ý chí nỗ lực không ngừng, dù “thấp bé nhẹ cân” nhất, Xuân Tiến vẫn là đối thủ đáng gờm cho 9 cái tên còn lại.
Hot boy 6 múi 'Vừa đi vừa khóc' lọt top 10 Phái mạnh Việt
B-boy Tùng Min: Từng được khán giả biết đến qua các bộ phim Bước nhảy xì tin, Vũ điệu đam mê, B-boy Tùng Min chia sẻ, anh là kẻ “tăng động”, lì lợm và đam mê khám phá. Ở Tùng Min, năng lượng là thứ không bao giờ cạn kiệt. Anh sẽ hâm nóng cuộc so tài ở Phái mạnh Việt bằng sự tự tin, óc hài hước và tinh thần không khuất phục.
Hot boy 6 múi 'Vừa đi vừa khóc' lọt top 10 Phái mạnh Việt
Người mẫu Đinh Minh Quân: Giành giải Bạc trong cuộc thi Siêu mẫu 2012 song tên tuổi Minh Quân chưa thực sự toả sáng. Với việc tham gia chương trình do Hiếu Hiền và Minh Hằng dẫn dắt, siêu mẫu cao 1,85 m kỳ vọng đây sẽ có bước ngoặt trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, anh cũng tin tưởng những thử thách và trải nghiệm ở sân chơi độc đáo sẽ giúp bản thân trưởng thành, cứng cáp và tự tin hơn.
Hot boy 6 múi 'Vừa đi vừa khóc' lọt top 10 Phái mạnh Việt
Đạo diễn hình ảnh Hồ Minh Ngọc cũng là cái tên đáng chú ý của top 10. Anh tìm cách cân bằng bản thân bằng môn kiếm đạo Nhật Bản. Sau 6 năm làm quen và luyện tập, Minh Ngọc có được trạng thái tĩnh tâm và khả năng tập trung sức mạnh ý chí, tinh thần. Điềm tĩnh, ít nói, thiên về kỹ năng và sự khéo léo, trong cuộc đua với những ứng viên phái mạnh khác, chàng trai mê kiếm đạo sẽ là ẩn số nhiều bất ngờ.
Hot boy 6 múi 'Vừa đi vừa khóc' lọt top 10 Phái mạnh Việt
Kiến trúc sư, người mẫu Nguyễn Quang Huân: Không kém cạnh các đối thủ khác, Quang Huân sở hữu chiều cao 1,85 m và thân hình chuẩn. Trong cuộc thi, kiến trúc sư 27 tuổi đề cao vai trò của trí óc, sự nhạy bén trong hành trình vượt qua những thử thách và trở thành người đàn ông đại diện cho phái mạnh.
Hot boy 6 múi 'Vừa đi vừa khóc' lọt top 10 Phái mạnh Việt
Hot boy Nguyễn Hữu Vi: Sở hữu gương mặt điển trai, chàng trai Hà thành là gương mặt người mẫu ảnh, diễn viên gây được nhiều chú ý trong cộng đồng mạng. Năm 2014, Hữu Vi nhận được lời mời tham gia cuộc thi Mister Global và đem về ngôi vị Á vương cho Việt Nam. Phái mạnh Việt đối với Hữu Vi không chỉ là một sân chơi để chàng trai sinh năm 1992 có cơ hội trải nghiệm và thử sức mà còn là cột mốc đánh dấu bước trưởng thành và lột xác khỏi hình ảnh một hot boy.
Hot boy 6 múi 'Vừa đi vừa khóc' lọt top 10 Phái mạnh Việt

Nhiếp ảnh gia Phạm Võ Thành Nhân: Mồ côi bố từ năm 9 tuổi, Thành Nhân lớn lên cùng mẹ với một cuộc sống không mấy sung túc. Sự tự lập, bươn chải từ sớm giúp chàng trai Đồng Tháp có được sự chín chắn, điềm đạm cùng những trải nghiệm về cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Luôn giữ tinh thần lạc quan và ý chí kiên cường đáng ngưỡng mộ, Thành Nhân cho biết tài sản lớn nhất khi đến với cuộc thi không phải là cơ bắp hay trí tuệ, mà chính là sức mạnh của tinh thần, ý chí không khuất phục, luôn nỗ lực vươn lên để chiến thắng nghịch cảnh và hoàn thiện bản thân.

Hot boy 6 múi 'Vừa đi vừa khóc' lọt top 10 Phái mạnh Việt
Rapper, đạo diễn hình ảnh Phạm Hồng Hải gây ấn tượng với vẻ bề ngoài “chất” của rapper cá tính. Ngoài việc đảm nhiệm công việc đạo diễn hình ảnh, sản xuất âm nhạc cho nhiều MV như Nắm lấy tay anh (Tuấn Hưng), Yêu em là định mệnh (Cao Thái Sơn), Vì mất đi ánh mặt trời (Trung Quân)..., Hồng Hải còn dành nhiều thời gian cho công việc sáng tác. Trải qua biến cố gia đình và tình cảm, anh tìm đến Phái mạnh Việt với mong muốn vượt qua những khúc mắc trong đời sống cá nhân, được sống hết mình và khẳng định bản lĩnh.
Hot boy 6 múi 'Vừa đi vừa khóc' lọt top 10 Phái mạnh Việt
Thầy giáo Việt kiều Jay Võ: Từ bỏ công việc chuyên viên tài chính và cuộc sống cùng gia đình tại Mỹ, chàng Việt kiều Jay Võ trở về Việt Nam để thực hiện ước mơ ấp ủ từ lâu là làm một thầy giáo ở quê hương. Vui vẻ, cởi mở và tràn đầy năng lượng, lại là anh cả của đại gia đình Phái mạnh Việt, Jay Võ chính nhân tố hài hước và khuấy động các cuộc vui.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.