Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
HOT: BLACKPINK Ji Soo debut làm diễn viên, chính thức về "đội" thổ dân thời "đồ đá" cùng Song Joong Ki!

Với nhan sắc áp đảo, thần thái không thua kém bất cứ nữ diễn viên trẻ nào trong giới showbiz, BLACKPINK Ji Soo sẽ đảm nhận vai trò gì trong bom tấn Niên Sử Kí Arthdal cùng Song Joong Ki?

Vậy là BLACKPINK đã có thành viên đầu tiên "mở bát" trong lĩnh vực diễn xuất. Với nhan sắc tuyệt đỉnh, là một trong những visual "xịn xò" nhất giới thần tượng xứ Hàn, Ji Soo sẽ lấn sân sang diễn xuất với dự án đầu tay cực khủng Arthdal Chronicles (Niên Sử Kí Arthdal).

Jisoo Black Pink GIF - Jisoo BlackPink KPop GIFs

Tuy đã được "nhá hàng", hiện thông tin Ji Soo sẽ đảm nhiệm vai diễn nào trong bom tấn đài tvN vẫn còn là một ẩn số. Khác với nhiều dự án phim truyền hình Hàn, Arthdal Chronicles có vô số tạo hình ấn tượng, hoàn toàn khác biệt, tiêu biểu là vẻ ngoài "thổ dân" mà Song Joong Ki và Kim Ji Won đang khiến người hâm mộ phát cuồng trong bốn tập phát sóng vừa qua. Bên cạnh đó, "Game of Thrones châu Á" cũng sở hữu không ít những bộ phục trang ấn tượng với áo choàng lông, thể hiện sự quyền lực và vương giả mà những thủ lĩnh đứng đầu của vùng đất Arth trong Niên Sử Kí Arthdal sở hữu.

Jisoo Kimjisoo GIF - Jisoo Kimjisoo Visual GIFs

Nhan sắc này liệu có được đảm nhiệm "chị đại" của núi rừng?

HOT: BLACKPINK Ji Soo debut làm diễn viên, chính thức về đội thổ dân thời đồ đá cùng Song Joong Ki! - Ảnh 3.

Tạo hình gì đi nữa cũng không thể làm khó được Ji Soo.

Vậy Ji Soo có thể sẽ đảm nhiệm vai trò gì trong "cuộc chiến vương quyền" bản Hàn này? Đây chính là năm giả thuyết có vẻ sẽ "hợp lý" nhất khi Ji Soo chính thức gia nhập Arthdal Chronicles.

Jisoo Pose GIF - Jisoo Pose Kpop GIFs

Cùng nghía thử thuyết âm mưu này xem sao?

Ji Soo "tiếp bước" Song Joong Ki, trở thành nữ thần "thổ dân" thế hệ mới, đối đầu với Kim Ji Won?

Có thể nói, "biệt đội" thổ dân trong Arthdal Chronicles là những nhân tố vô cùng quan trọng trong trận chiến vương quyền đối đầu giữa các tộc người trong thời gian tới. Thời điểm hiện tại, bộ tộc Wahan, nơi Tan Ya (Kim Ji Won) xuất thân và đồng thời là nơi nâng đỡ Eun Som (Song Joong Ki) từ khi còn bé, đang rơi vào hoàn cảnh "sống dở chết dở". Nếu muốn vùng lên, đòi lại công bằng và cứu những thổ dân còn lại trong tộc Wahan tự do, sẽ buộc phải có sự xuất hiện của một nhân vật mới bên cạnh hai át chủ bài. Chính vì vậy, liệu Ji Soo có được giao trọng trách to lớn này, hỗ trợ Song Joong Ki và Kim Ji Won trong trận chiến này hay không?

Kết quả hình ảnh cho jisoo kill this love gif

Làm thổ dân á? Chị ngất...

Niên Sử Kí Arthdal có rất nhiều bộ tộc, Ji Soo có thể sẽ trở thành một trong những thủ lĩnh bí ẩn của bộ tộc đó?

Chính vì sự xuất hiện của nhiều tộc, điển hình là Dae Kan, Wahan, White Mountain, Bachidoore và Hae, Ji Soo hoàn toàn có thể trở thành nữ hoàng, là "thủ lĩnh" của một trong những bộ tộc xuất hiện trong các tập tiếp theo của Arthdal Chronicles. Với nhan sắc cùng khí chất áp đảo, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi Ji Soo làm nên chuyện trong dự án bom tấn này.

Kết quả hình ảnh cho jisoo kill this love gif

Bắn trúng tim em nè chị ơi...

Một nhân tố bí ẩn đe dọa ngôi vương nữ hoàng của Kim Ok Bin bên thủ lĩnh Jang Dong Gun?

Bên cạnh chuyện tình của Eun Som và Tan Ya, cặp đôi Ta Gon (Jang Dong Gun) và Tae Al Ha (Kim Ok Bin) cũng là một trong những mối quan tâm lớn của khán giả. Bỏ qua "thuyết âm mưu" khi Tan Ya sẽ trở thành "tiểu tam", nhân vật của Ji Soo có thể trở thành điểm mấu chốt cho sự tan vỡ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Sở hữu nhan sắc hơn người, khí chất áp đảo cùng vẻ ngoài trẻ trung, Ji Soo có thể sẽ được đạo diễn và biên kịch tin tưởng giao nhiệm vụ "phá hoại hạnh phúc gia đình" này, khi chuyện tình yêu của Ta Gon và Tae Al Ha có vẻ đã được "êm đẹp" ngay từ đầu phim.

Hình ảnh có liên quan

Không đổ mới là lạ.

Ji Soo sẽ trở thành thầy lang, bạn thân "tình địch" của Kim Ji Won?

Chae Eun (Go Bo Kyul) hiện đang là người trợ giúp duy nhất của Eun Som khi Tan Ya vẫn đang chịu cảnh giam cầm. Ji Soo có thể sẽ trở thành một "thầy lang" tuyệt sắc khác bên cạnh Chae Eun, hỗ trợ về mặt "sức lực" cho Eun Som và tộc Wahan trong nửa cuối của Arthdal Chronicles.

Hình ảnh có liên quan

Thầy lang xinh nhất địa cầu đã đến rồi đây.

Nhỡ không phải bạn thân, mà lại chính là "tình địch" đánh cắp trái tim của Song Joong Ki thì sao?

Giống như cặp đôi Ta Gon và Tae Al Ha, chuyện tình của Eun Som và Tan Ya đã được "phân vai" ngay từ tập đầu Arthdal Chronicles. Nhân vật của Ji Soo cũng hoàn toàn có thể trở thành "crush" mới của Eun Som, đối đầu trực diện với Tan Ya thay vì Chae Eun như phía trên.

Kết quả hình ảnh cho jisoo eyes gif

Uống nhầm một ánh mắt, say cả cuộc đời.

Arthdal Chronicles tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình tvN, phát song song trên Netflix.

Theo kenh14.vn.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.