Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Hợp đồng yêu đương” – liều thuốc thử của tình yêu đúng nghĩa

Tình yêu bị đem ra làm “hợp đồng”, tiền bạc phủ lấp đi giá trị của một con người,… là những thước phim chân thực sẽ được phủ sóng trên truyền hình.

Hãng phim Hoàng Thần Tài của danh hài Hoàng Mập vừa khởi chiếu bộ phim “Hợp đồng yêu đương” trên kênh truyền hình TodayTV. Ngay từ thời điểm ra mắt, phim đã gây được ấn tượng trong lòng khán giả bởi tình tiết thú vị, hài hước…

Nội dung phim kể về Bin (Huy Khánh) – một anh chàng nhiếp ảnh gia tài hoa với body 6 múi được nhiều người yêu mến. Bin có tính cách vui vẻ, phóng khoáng. Tuy nhiên, cũng giống như bao người anh cất giữ những bí mật ẩn chứa sâu tận bên trong đáy lòng.

Bin có một mối tình khắc cốt ghi tâm với Mai (Hoa khôi Mỹ Hạnh), cả hai từng thề non hẹn biển sẽ ở bên nhau trọn đời thế nhưng số phận vốn trêu ngươi khiến họ không thể đến được với nhau. Mai rời xa Bin để đến bên cạnh ông Bá (Hoàng Mập) và đồng thời ký kết hợp đồng yêu đương với trị giá kếch xù lên đến hơn 16 tỷ đồng để cứu gia đình thoát khỏi cảnh ngộ phá sản. Bin đau đớn ngậm ngùi nhìn chuyện tình đẹp như mơ giữa mình và Mai tan vỡ như làn sương mai mỏng manh.

Sau 4 năm, hợp đồng yêu đương giữa Mai và ông Bá kết thúc, Bin lúc này cũng chấp nhận để Mai quay trở lại bên mình, tuy nhiên với một điều kiện là Mai phải trả lại toàn bộ tài sản cho ông Bá. Sau 4 năm ly biệt với người tình cũ, liệu trái tim Mai có còn chỗ chứa cho Bin? Cô sẽ đành lòng bỏ đi khối tài sản kếch xù mà mình đánh đổi bằng cả 4 năm thanh xuân tươi đẹp nhất của đời con gái để trở lại với mối tình đầu?

“Hợp đồng yêu đương” là liều thuốc thử trong chuyện tình cảm lứa đôi. Xã hội hiện nay với tiền tài, quyền lực cám dỗ, liệu mấy ai đủ can đảm có thể chấp nhận từ bỏ tất cả vinh quang phú quý, danh vọng để bước đến tình yêu đích thực?

Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Hoàng Mập cho biết: “Hợp đồng yêu đương nói về ba hợp đồng, bộ phim truyền tải thông điệp thiết thực trong việc đong đếm giá trị của tình người. Lấy bối cảnh quay ở Đà Lạt thơ mộng cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên nổi tiếng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười và nước mắt”.

“Hợp đồng yêu đương” có sự tham gia của các diễn viên Việt Hương, Huy Khánh, Ngọc Lan, Hà Trí Quang, Hoàng Mập, Đông Dương, Huỳnh Thảo Trang, Hữu Tín, Dương Thanh Vàng,… sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên truyền hình TodayTV kể từ 7/10/2020.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.