Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hollywood làm phiên bản phim người đóng cho ‘Naruto’

Nối dài trào lưu chuyển thể truyện tranh lên màn ảnh rộng, “Naruto” là cái tên tiếp theo đang được các nhà sản xuất phim khai thác và phát triển.

Không giống như nhiều bộ manga đình đám khác, Naruto sẽ do Lionsgate chuyển thể tại Hollywood. Hãng đã đạt được thỏa thuận tác quyền với phía Nhật Bản và đang trong giai đoạn phát triển dự án phim live-action (người đóng).

Tại sự kiện Jump Festa của Weekly Jump, tác giả nguyên tác manga Naruto là Masahi Kishimoto đã chính thức xác nhận thông tin. Ông đồng thời cho biết mình sẽ tham gia quá trình sáng tạo cho phiên bản điện ảnh tại nước Mỹ.

Hollywood lam phien ban phim nguoi dong cho ‘Naruto’ hinh anh 1
Sau rất nhiều lời đồn đoán, phiên bản live-action của Naruto do người Mỹ thực hiện đã chính thức được xác nhận. Ảnh: Shueisha.

Lúc này, nghệ sĩ 42 tuổi đang hợp tác chặt chẽ với đạo diễn Michael Gracey, và một số hình ảnh phác thảo đầu tiên dành cho dự án đã được công bố độc quyền tại sự kiện hôm 17/12.

Đây mới là lần đầu tiên Masahi Kishimito chính thức lên tiếng về phiên bản live-action dành cho Naruto. Năm 2015, báo chí Mỹ từng đưa tin về dự án với vị trí đạo diễn dành cho Michael Gracey. Tuy nhiên, khi được hỏi về thông tin, phía Nhật Bản khi ấy không đưa ra phản hồi.

Hiện chưa rõ phiên bản phim người đóng của Naruto bao giờ mới hoàn tất. Song, các fan của loạt manga gốc có lý do để lo lắng. Một số phim điện ảnh dựa trên tư liệu của Nhật Bản do người Mỹ thực hiện như Dragon Ball Evolution - 7 viên ngọc rồng từng khiến công chúng giận dữ vì chất lượng nội dung kém cỏi và những cải biên đi quá xa nguyên tác.

Một dự án tương tự chuẩn bị ra mắt khán giả là Ghost in the Shell. Ban đầu, bộ phim vấp phải luồng chỉ trích “tẩy trắng” do chọn Scarlett Johansson vào vai nữ chính.

Song, trailer đầu tiên của tác phẩm đã khiến dư luận lắng xuống nhờ hàng loạt trường đoạn hành động và phần hình ảnh mãn nhãn. Ghost in the Shell phiên bản live-action do Hollywood thực hiện dự kiến ra mắt khán giả vào cuối tháng 3/2017.

Bên cạnh thông tin về phiên bản live-action dành cho Naruto, Masahi Kishimoto còn xác nhận thương hiệu sẽ tiếp tục được khai thác trên sóng truyền hình dưới định dạng hoạt hình. Sau khi Naruto Shippuden khép lại, một series ngoại truyện dự kiến lên sóng từ tháng 4/2017, tập trung vào nhân vật Boruto và các ninja thế hệ thứ hai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.