Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hollywood làm gì đều có lý do, kể cả... thay đồ cho siêu anh hùng
Trong bản gốc truyện tranh, các siêu anh hùng nổi tiếng có tạo hình nhiều màu sắc sặc sỡ và 'điệu' hơn nhiều so với bản điện ảnh. 

Mỗi khi một nhân vật siêu anh hùng được đưa lên màn ảnh, điều mà người hâm mộ quan tâm nhất là tạo hình của nhân vật có sát với nguyên tác hay không. Fan luôn mong muốn siêu anh hùng được giữ tạo hình gốc nhưng những hình ảnh dưới đây chứng minh Hollywood có lý do chính đáng khi thay đổi trang phục của nhân vật.

hollywood-lam-gi-deu-co-ly-do-ke-ca-thay-do-cho-sieu-anh-hung

Hawkeye trong truyện tranh được mặc bộ đồ "tím rịm" với lớp vảy cầu kỳ, đội mặt nạ rất "nguy hiểm". Tạo hình Hawkeye trên phim rõ ràng là nam tính, đẹp mắt hơn. Tuy nhiên biết đâu nếu mặc nguyên đồ trong truyện, anh chàng đã không phải chịu số phận "người nhạt nhoà".

hollywood-lam-gi-deu-co-ly-do-ke-ca-thay-do-cho-sieu-anh-hung-1

Tất nhiên bộ đồ dày dặn, cứng cáp và chút nhem nhuốc trên phim sẽ làm Captain American "chất" hơn hẳn bộ đồ co giãn bó sát của bản truyện tranh.

hollywood-lam-gi-deu-co-ly-do-ke-ca-thay-do-cho-sieu-anh-hung-2

Thor là nhân vật có tạo hình trên phim khá giống với bản gốc. Điểm khác biệt là nhà làm phim đã bỏ chiếc mũ có cánh đi, điều này cũng dễ hiểu vì món phụ kiện này khá vướng víu.

hollywood-lam-gi-deu-co-ly-do-ke-ca-thay-do-cho-sieu-anh-hung-3

Với chiếc mũ màu bạc bóng loáng, chi tiết tối giản này, liệu Ant-man có thể trở thành nhân vật được yêu thích đến vậy khi lên phim? Câu trả lời có lẽ là không.

hollywood-lam-gi-deu-co-ly-do-ke-ca-thay-do-cho-sieu-anh-hung-4

Falcon nên gửi lời cảm ơn chân thành đến ekip thiết kế tạo hình vì đã thay chiếc áo không tay, cổ lọ ôm sát phối cùng mặt nạ prom bằng giáp chiến hiện đại và kính mát thời thượng.

hollywood-lam-gi-deu-co-ly-do-ke-ca-thay-do-cho-sieu-anh-hung-5

Quicksilver chắc cũng đã phải đấu tranh để được giữ kiểu tóc dài xoã đầy chất "nghệ" thay vì tóc bạc trắng dựng sang 2 bên một cách khó hiểu như trong truyện tranh.

hollywood-lam-gi-deu-co-ly-do-ke-ca-thay-do-cho-sieu-anh-hung-6

Riêng trường hợp của Scarlet Witch, các fan boy sẽ "gào thét" mong nhà làm phim đưa tạo hình sexy của truyện tranh lên màn ảnh. Nhưng các cậu nên nhớ rằng ăn mặc hở hang là phim sẽ phải tăng giới hạn độ tuổi đấy nhé.

hollywood-lam-gi-deu-co-ly-do-ke-ca-thay-do-cho-sieu-anh-hung-7

Thêm một trường hợp nữa phải "đội ơn" tổ stylist là Vision. Khán giả hẳn sẽ "đau mắt" lắm khi anh chàng này "vác" nguyên chiếc "long bào" vàng choé cùng màu xanh ngọc sặc sỡ kia lên màn ảnh rộng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.