Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Học trò của Mr Đàm ca sĩ Tố Ny đến chúc mừng sự kiện

Diện chiếc đầm tối màu với những khoảng hở táo bạo, Á quân The Voice Tố Ny thu hút sự chú ý của các phóng viên báo đài khi tham dự buổi họp báo ra mắt Công ty Cổ phần Điện ảnh IMC – IMC Pictures.



 

Dù khá bận rộn với lịch diễn dày đặt nữ ca sĩ cũng cố gắng sắp xếp thời gian để đến chúc mừng đàn anh- nhà sản xuất Trần Trọng Dần “lên chức” Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Điện ảnh IMC – IMC Pictures. Không những thế, nữ ca sĩ còn khuấy động sân khấu buổi họp báo khi mang đến hai ca khúc sôi động: “Simple” và “Tết Việt Nam”.

Trong vai trò Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Điện ảnh IMC, nhà sản xuất Trần Trọng Dần đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè và các anh chị em nghệ sĩ. Chia sẻ về quyết định làm phim tại Việt Nam, Trần Trọng Dần bộc bạch: “Sau một thời gian dài định cư ở nước ngoài và có thời gian học tập cũng như làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, được tiếp xúc nhiều với các kỹ thuật làm phim hiện đại, nên ngay khi trở về Việt Nam, điều đầu tiên tôi nhận ra đó chính là người Việt Nam mình rất yêu phim Việt nhưng không phải nhà sản xuất nào cũng đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của người xem.

Tôi vẫn từng ước mong một ngày nào đó có thể tự mình “thai nghén” và cho ra đời những đứa con tinh thần. Đó cũng là lí do để tôi quyết định về Việt Nam làm phim và kể những câu chuyện của người Việt trong chính những tác phầm của mình. Với tôi đây là một hành trình dài và việc làm phim ở Việt Nam là một quyết định bất ngờ mang tên số phận”.

Là Chủ tịch Hội đồng quản trị của IMC Pictures, ông Lâm Chí Thiện cũng cho biết: “IMC Pictures đặt tiêu chuẩn đầu tiên cho sản phẩm phim do mình sản xuất là những tác phẩm điện ảnh thuần Việt, mang đậm yếu tố nghệ thuật và thông điệp nhân văn về cuộc sống . Song song đó, IMC Pictures cũng đặt mục tiêu phát triển bền vững dựa trên nền tảng chất lượng phim ảnh, đa dạng hóa các thể loại phim cũng như phát huy tính sáng tạo trong các tác phẩm điện ảnh…để mang đến cho khán giả nhiều món ăn tinh thần phong phú”.



 

Là một trong những điểm nhấn của buổi họp báo, nữ ca sĩ Phương Thanh cũng “cháy” hết mình với liên khúc “Yêu thêm lần nữa”. Không những thế, bà mẹ một con còn khiến toàn thể quan khách có mặt tại khán phòng như trở lại thời Làn Sóng Xanh những năm 1990 khi hát mộc ca khúc “Giã từ dĩ vãng” – ca khúc nhạc phim đã từng gắn liền với tên tuổi của Phương Thanh ngay từ những ngày đầu bước chân vào con đường ca hát.

Cùng với sự xuất hiện của Tố Ny, Phương Thanh, buổi họp báo còn có sự tham dự của đông đảo các nghệ sĩ như: Mai Thu Huyền, Phan Thị Mơ, Võ Thành Tâm, vợ chồng Dustin Nguyễn – BB Phạm... 

Hoa hậu Phan Thị Mơ.

Vợ chồng Dustin Nguyễn –Bebe Phạm..

 

Theo vanhoaonline.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.