Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Hoàng tử vũ công” của Bollywood chấn thương nghiêm trọng khi ngã ngựa trên phim trường

Mới đây diễn viên Faisal Khan đã bị chấn thương trong quá trình ghi hình bộ phim “Vị vua huyền thoại”. Cụ thể, nam diễn viên đã bị ngã ngựa khiến anh bị gãy xương chân phải. Thông tin này đã khiến người hâm mộ của ngôi sao 9X vô cùng lo lắng.

Là một vũ công, Faisal Khan không khỏi sốc trước tai nạn này: “Tôi từng thực hiện pha hành động này trước đây, vì thế tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tai nạn này thật bất ngờ. Tôi là một vũ công và tôi chưa bao giờ bị thương khi nhảy hoặc thực hiện các pha nguy hiểm trong sự nghiệp biểu diễn của mình”. Mặc dù sẽ không thể nhảy bình thường trở lại trong vòng vài tháng tới, Faisal vẫn thể hiện thái độ tích cực và động viên người hâm mộ của mình: “Tôi đã chiến đấu từ khi là một đứa trẻ. Tôi không phải là một kẻ tồn tại, tôi là một chiến binh”, anh viết trên trang cá nhân.

Theo các bác sĩ, Faisal nên nghỉ ngơi trên giường ít nhất 2 tuần trước khi luyện tập để sinh hoạt bình thường. Tai nạn nghiêm trọng khiến diễn viên 9X phải hủy các hoạt động và đặc biệt là rút khỏi chương trình “Nach Baliye season 9” khiến nhiều người tiếc nuối.
Trưởng thành từ cái nôi Bollywood trong vai trò là một vũ công, cái tên Faisal Khan đã tỏa sáng khi chỉ vừa tròn 13 tuổi. Bước ra từ cuộc thi “Dance India Dance Li'l Masters 2” với vị trí quán quân, cậu bé lớn lên từ Mumbai mơ ước trở thành một biên đạo múa với trung tâm của riêng mình. Dù nhảy múa được Faisal Khan xem là tình đầu, cậu bé không ngần ngại thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác. Và như một cơ duyên, Faisal Khan bước chân vào thế giới của điện ảnh thứ 7.

4 năm sau vai chính đầu đời với vai trò là một diễn viên nhí trong bộ phim Bharat Ka Veer Putra – Maharana Pratap, Faisal Khan đảm nhận vai diễn đầu tiên đánh dấu cột mốc trưởng thành của mình – hoàng tử Chandragupta Maurya trong bộ phim “Vị vua huyền thoại”. Đảm nhận vai chính của bộ phim, Faisal Khan chính là nhân tố được nhiều khán giả mong đợi nhất từ ngày bộ phim được lên sóng. Có thể nói, đây là một vai diễn được “đo ni đóng giày” cho chàng diễn viên 9X, bởi từ ánh mắt, biểu cảm đến thần thái của Faisal đều toát lên tác phong của một vị quân vương.

Theo dõi bộ phim, khán giả không ít lần phải “nổi da gà” bởi nguồn năng lượng mạnh mẽ mà Faisal Khan truyền tải. Từ cảnh cưỡi ngựa, đấu kiếm đến ánh mắt sắt bén khi nhìn quân địch, Faisal đều toát lên được thần thái và tinh thần quyết tâm của chàng hoàng tử Chandragupta Maurya trong hành trình đấu tranh giành lại ngôi vương. Đây là một vai diễn vô cùng ý nghĩa trong sự nghiệp của ngôi sao trẻ, Faisal tâm sự: “Mọi người đã từng biết đến tôi với vai trò diễn viên nhí nhưng qua bộ phim này, tôi sẽ xuất hiện trong tư cách một chàng trai trẻ. Tôi sẽ đảm nhận vai chính, một người anh hùng trong bộ phim này. Tôi thật sự hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người ngay cả khi bị chấn thương gần đây”.  

Đón xem bộ phim “Vị vua huyền thoại” với sự tham gia của Faisal Khan, ngôi sao nhí Kartikeya Malviye, Tarun Khanna, nữ diễn viên xinh đẹp Aditi Sanwal. Phim sẽ lên sóng TodayTV lúc 21h00 từ thứ 2-7 hàng, từ 12/10/2019. 


Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.