Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hoàng Mập tung ‘Báu vật ngày xuân’

 

Nghệ sĩ hài có thân hình bồ tượng năm nay ăn Tết lớn khi có đến 2 phim do anh sản xuất ra mắt khán giả: phim chiếu rạp “Hợp đồng bắt ma” và phim truyền hình “Báu vật ngày xuân".

Nếu Hợp đồng bắt ma là câu chuyện hài - kinh dị thì Báu vật ngày xuân phản ánh nét văn hóa đặc trưng của ngày Tết với những thông điệp ý nghĩa. Nhân vật chính trong tác phẩm truyền hình dài 15 tập là ông Phát - một người đàn ông góa vợ có 4 con gái Xuân, Hạ, Thu, Đông. Lớn lên, mỗi đứa một phương trời, cuộc sống bận rộn nên ít khi xum họp. Những ngày Tết sắp đến, ngắm cảnh nhà đơn lẻ, hiu quạnh, ông Phát bèn nảy ra “ý tưởng độc” để tập trung các con.
Ngày 20 Tết, ông Phát gọi điện báo tin về việc sẽ trao lại “báu vật gia truyền” cho một trong những đứa con thân yêu, khiến ai nấy đều xôn xao và nóng lòng về quê để tìm hiểu thứ mà cha bấy lâu giấu giếm. Đã lâu không gặp, lại sẵn có những tham vọng riêng, các cô con gái ai nấy đều chăm chăm cho lợi ích cá nhân.

Đại gia đình đã xum vầy nhờ
Đại gia đình đã xum vầy nhờ "báu vật ngày xuân" của ông Phát (NSƯT Việt Anh).

Vợ chồng cô con gái lớn tên Xuân đang lâm vào cảnh nợ nần nên bàn bạc nhanh chóng về quê để sở hữu món quà của cha cùng hy vọng vực dậy kinh tế kiệt quệ của gia đình. Cũng như chị, cô Hạ “ế chồng” không chấp nhận đứng ngoài “cuộc chiến” này. Còn Thu - con gái thứ ba gia cảnh khấm khá nhưng chẳng đành lòng nhìn chị em được hưởng lộc nên thúc giục chồng sắp xếp về quê để trở thành “ứng cử viên” sáng giá… Bỗng chốc, mọi người trong gia đình ông Phát nghi hoặc, đố kỵ nhau, theo đó nhiều tình tiết dở khóc dở cười đã diễn ra….
Phát sóng lúc 20h30 mỗi ngày từ 11/2 trên Let’s Việt, tuy là một bộ phim hài, song Báu vật ngày xuân không chỉ có những tình tiết vui nhộn tạo nên tiếng cười mà còn thấm đẫm giá trị nhân văn, đề cao tình yêu thương gia đình trong cuộc sống bon chen thường nhật. Phim có sự tham gia nhiều nghệ sĩ hài như NSƯT Việt Anh, Thanh Thủy, Hoàng Mập, Như Phúc, Kiều Linh, Tiểu Bảo Quốc, Đông Dương… và đáng chú ý nhất là sự có mặt của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.